Clip: Bé gái bẩn lấm lem như 'ma bùn' khiến cả nhà cười ngất

Bé gái chừng 4-5 tuổi đi chơi về, trên người bùn đất lấm lem từ trên đầu xuống đến dưới chân khiến mọi người trong nhà vừa tức vừa buồn cười.

Nhiều gia đình vẫn hi vọng sẽ sinh được một cô con gái để đỡ vất vả vì con gái sẽ ngoan hơn, nghịch ít hơn và chơi những trò chơi "sạch" hơn các cậu con trai.

Thế nhưng, có lẽ nhận xét về các "nàng công chúa" chỉ còn đúng với thời xưa chăng khi mà ngày nay, những cô "con gái rượu" cũng không ít lần khiến bố mẹ vò đầu, bứt tai bất lực. 

Như gần đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô bé bùn đất đầy người kèm lời chia sẻ: "Đẻ con gái cho thùy mị nết na". 


Chứng kiến cảnh này chắc các mẹ không dám sinh con gái nữa mất!

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một bé gái chừng 4-5 tuổi, vừa đi chơi về, trên người bùn đất lấm lem từ trên đầu xuống đến dưới chân, không chỗ nào còn sạch sẽ khiến mọi người trong nhà vừa tức vừa buồn cười.

Nhiều người nhanh chóng dùng điện thoại quay chụp lại khoảnh khắc "dở khóc, dở cười" này. 

Khi vừa đến cổng nhà, cô bé có vẻ dè chừng, lưỡng lự không dám bước vào nhà. Nhưng người phụ nữ được cho là mẹ bé, một tay cầm roi, một tay cầm dép đi phía sau "tháp tùng" và quát cô bé đi vào nhà tắm rửa nên bé mới mạnh dạn bước đi tiếp. 

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai nấy đều bật cười khi nhìn thấy cô bé, vài bậc phụ huynh nhanh chóng vào bình luận bày tỏ nỗi khổ tâm không ai thấu của chính bản thân khi có con nhỏ. Một vài người khác lại tò mò không biết khi cô bé dội sạch bùn thì sẽ như thế nào?

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Nó đã bẩn thì chớ cái đoạn đường vào đến nhà tắm còn xa nữa, khác gì catwalk đâu"

- "Thật sự mà nói, muốn coi luôn cái đoạn bé nó dội nước sạch sẽ hết bùn đi ghê. Tò mò kinh khủng"

- "Giống mình hồi nhỏ quá vậy, ngày nào mẹ cũng phải cầm roi ra gọi về"

- "Cười ra nước mắt. Này chắc tắm cả chai sữa tắm mới hết"

- "Đấy, các bác lại bảo đẻ con gái cho sướng vì chúng nó thùy mị nết na lắm ạ". 

HT 
Theo Vietnamnet


bé gái hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao