Clip: Bé trai bạch tạng bị ông nội của bạn liên tục đập dép vào mặt

Do xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một bạn khi đá bóng, bé trai bị ông nội của bạn tìm đến nhà, liên tục dùng tay và dép tát vào mặt cậu bé.

Chiều ngày 20/3, lãnh đạo UBND xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội, cho biết công an địa phương đang xác minh, làm rõ vụ một bé trai bị hành hung tại thôn Bạch Thanh.

Cụ thể, vào ngày 11/3, N.D.K. (14 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một bạn cùng lứa khác khi cùng chơi đá bóng. Sau khi về nhà, K. bị ông nội của người bạn tìm đến nhà để "hỏi chuyện". 

Hình ảnh từ camera giám sát nhà K. cho thấy cậu bé bị đánh liên tục vào đầu. Người đàn ông này còn dùng dép tát vào mặt K. dù cậu bé cố gắng né tránh và trốn.

Clip: Bé trai bạch tạng bị ông nội của bạn liên tục đập dép vào mặt-1
Cảnh bé K. ôm mặt chịu những cú đấm của người đàn ông

Vị lãnh đạo này cho hay, gia đình K. đã đưa cậu bé đi khám tại bệnh viện ở Hà Nội và may mắn K. không bị thương tích nào nặng. Tuy nhiên, phía gia đình em này đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh hành vi của người tấn công cậu bé.

Lãnh đạo địa phương cũng cho biết, K. mắc bệnh bạch tạng từ nhỏ. 

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-be-trai-bach-tang-bi-ong-noi-cua-ban-lien-tuc-dap-dep-vao-mat-n-339397.html

bạo hành trẻ em hành hung

Tin tức mới nhất