Kinh hãi: Bé trai bị Pitbull tấn công, kéo lê giữa đường

Đang đứng chơi cùng bạn trên vỉa hè, bất ngờ 1 con chó Pitbull trưởng thành từ xa chạy tới tấn công, đẩy ngã cậu bé xuống đường.

Sự việc xảy ra tại New York, Mỹ và được camera giám sát gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh trong clip, một cậu bé khoảng 3-4 tuổi đang đứng chơi cùng bạn trên vỉa hè thì bất ngờ bị chú chó Pitbull trưởng thành từ xa chạy tới tấn công, đẩy ngã cậu bé xuống đường. 

Sau đó, con chó dùng hàm răng sắc nhọn của mình ngoạm chặt cậu bé, kéo lê giữa đường. Còn nạn nhân bị tấn công bất ngờ không kịp phản ứng, chỉ biết lăn qua lăn lại chống cự trong đau đớn. 


Chú chó lao tới tấn công cậu bé rồi kéo lê giữa đường khiến những đứa trẻ xung quanh sợ hãi bỏ chạy

Chứng kiến sự việc kinh hoàng này, những em bé khác vô cùng sợ hãi, tháo chạy đi gọi người cứu. Sau một hồi giằng co, cậu bé cũng thoát được khỏi hàm răng "tử thần". Khi cậu bé cố dùng sức đứng dậy bỏ chạy, con Pitbull vẫn cố chấp đuổi theo. 

Đúng lúc này, một thanh niên từ xa chạy đến, giữ lấy chó Pitbull. Cậu bé nhân cơ hội chạy nhanh về phía trước và được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng trên mặt và cổ có nhiều vết cắn. 

Đoạn clip được chia sẻ khiến nhiều người vô cùng bức xúc, chỉ trích tính chủ quan của chủ nhân chú chó dữ, đồng thời đưa ra lời khuyên cho người nuôi chó là phải rọ mõm chúng mỗi khi ra đường.

Trước đó, trên MXH cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang đi trên đường thì bất ngờ con Pitbull được thả rông từ đâu lao ra, tấn công từ phía  sau. Mặc dù, người đàn ông đó đã cố gắng xua đuổi, dùng mũ đập thẳng vào đầu và thân con con chó nhưng nó vẫn nhảy lên cắn vào tay nạn nhân. 

Thực tế, tình trạng chó Pitbull tấn công người xảy ra tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, chủ nhân của chúng vẫn có những lúc lơ là, không chịu đeo rọ mõm khi thả rông chó ngoài đường, gây ra sự cố thương tâm. Thậm chí, từng nhiều người bị Pitbull cắn tử vong. 

HT
Theo Vietnamnet


chó pitbull

Tin tức mới nhất