Clip: Bị bố mẹ cấm yêu người có vợ, cô gái vừa nói 'Đánh chết con đi' vừa lao đầu vào ô tô

Chỉ vì bị bố mẹ ngăn cản, không cho yêu người đã có vợ, cô gái có hành động vô cùng dại dột khiến cả gia đình sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh xung đột giữa cô gái trẻ và bố mẹ chỉ vì cô yêu người đàn ông đã có vợ, con. Vụ việc xảy ra ngay ngoài đường, trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Bố cô gái liên tục chửi mắng người thanh niên (mặc áo phao màu trắng) có quan hệ yêu đương với con gái. Ông cho rằng, người này đang lừa con mình. Còn mẹ cô gái vừa mắng con, vừa giữ tay sợ cô làm liều.

Trước sự ngăn cản của bố mẹ, cô gái tỏ ra mất bình tĩnh, đôi co với bố mẹ, thậm chí còn hét lớn: "Mẹ bỏ tay con ra, đánh chết con luôn đi. Con yêu nó mẹ cứ ngăn cản!".

Ngay sau đó, cô gái vung tay thoát khỏi bàn tay mẹ, lao ra giữa đường khi thấy chiếc xe tải đi đến. Hành động vội vàng của cô gái khiến những người có mặt vô cùng sợ hãi. Rất may, chiếc xe vừa đi qua, mọi người kịp kéo cô gái lại nếu không nguy hiểm sẽ xảy ra.

Khi cả gia đình đưa cô gái vào lề đường, nam thanh niên cũng chạy theo, cặp đôi ôm nhau rất chặt, bất chấp bà mẹ liên tục quá: "Đẩy con tao ra!".

Clip: Bị bố mẹ cấm yêu người có vợ, cô gái vừa nói Đánh chết con đi vừa lao đầu vào ô tô-1

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động dại dột, thiếu suy nghĩ của cô gái. Bên cạnh đó không ít người cảm thấy xót xa cho bố mẹ cô.

"Chỉ những ai đã có gia đình, nuôi con lớn từng ngày mới hiểu nỗi lòng của cha mẹ".

"Bố mẹ nào mà không thương con, ai cũng muốn con mình lấy được người chồng tử tế, không ai muốn yêu người có gia đình như thế cả. Sống vậy có lỗi lắm, hãy suy nghĩ lại cô gái ạ".

"Cô gái này chắc đang yêu say đắm nên bất chấp tất cả, rồi sẽ phải hối hận thôi. Thật chua xót".

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot quan hệ tình cảm tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao