Clip: Bị CSGT giữ xe, người đàn ông 'ăn vạ', đòi công an đưa về

Khi lực lượng chức năng ngăn cản và thông báo xe đang bị tạm giữ, người đàn ông leo lên thùng xe định "ăn vạ".

Mới đây, trên MXH xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông "ăn vạ" CSGT giữa đường sau khi bị tạm giữ xe máy khiến nhiều người dở khóc, dở cười. Theo người đăng tải clip, sự việc này xảy ra tại tỉnh Lai Châu. 

Trong clip, CSGT đang xử lý vi phạm và đưa xe máy của người đàn ông mặc áo đen lên thùng xe, tạm giữ. Lúc này, người đàn ông tỏ ý không hài lòng.

Người này liền đuổi theo, đôi co với CSGT lúc lâu, một mực muốn lấy lại biển số của chiếc xe máy. 


Thanh niên "ăn vạ" CSGT sau khi bị bắt xe. Nguồn Tiktok @miamaingoc

Khi lực lượng chức năng ngăn cản và thông báo xe đang bị tạm giữ, người này vẫn muốn leo lên thùng xe "ăn vạ": "Bây giờ phải đưa tao đi về nhà tao... Nhưng mà đưa tao đi về nhà chứ bắt tao đi bộ à".

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân xung quanh bật cười, vài người lắc đầu ngán ngẩm không hiểu người đàn ông đó nghĩ gì mà lại yêu cầu CSGT chở về nhà chỉ vì bị bắt xe. 

Không rõ CSGT xử lý tình huống trên ra sao nhưng đoạn clip sau khi được chia sẻ lên các diễn đàn trên MXH đã trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Không biết là cố tình hay do không hiểu luật mà người đàn ông làm thế nữa nhưng dù thế nào cũng cần phải xử lý thật nghiêm để làm gương cho những người khác. 

- Vừa tức hộ mấy anh giao thông, vừa buồn cười quả "ăn vạ" nhất quyết không chịu đi bộ về vì bị giữ xe. 

- Có khi cũng "chén chú, chén anh" trước rồi nên mới có hành vi "hài hước" như này!

HT 
Theo Vietnamnet


CSGT ăn vạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao