Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, thanh niên quát tháo để rồi bị 'khênh lên phường'

Khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang và yêu cầu nói nhỏ lại, anh thanh niên gân cổ, liên tục quát lớn vào mặt lực lượng chức năng: "Cái gì?".

Thời gian này, Việt Nam đang đối diện với "làn sóng" Covid-19 vô cùng phức tạp, nhiều ổ dịch được phát hiện, một vài tỉnh thành phải thực hiện giãn cách xã hội. Thế nhưng, vẫn còn một vài người thiếu ý thức, không tuân thủ quy tắc 5k của Bộ Y tế, thậm chí còn chống đối, tấn công lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở. 

Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên có biểu hiện chống đối lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo đoạn clip, nam thanh niên đeo kính, mặc đồ đen được cho là bị lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ vì có hành vi vi phạm trước đó. Tuy nhiên, trong lúc làm việc đứng giữa nhiều người, nam thanh niên kéo khẩu trang xuống liên tục to tiếng khi nói chuyện. 

Thấy vậy, các cán bộ công an phải nhắc nhở đeo khẩu trang và yêu cầu nói nhỏ nhưng anh ta lại gân cổ, liên tục quát lớn "Cái gì?" vào lực lượng chức năng. Chưa dừng lại, nam thanh niên còn giật tờ giấy trên tay của một cán bộ rồi tiếp tục quát mắng. 

Ngay sau đó, dưới sự trợ giúp của người dân, nam thanh niên bị khống chế "bế lên phường" theo đúng nghĩa đen. Được biết, việc vừa xảy ra tại Hà Nội.

Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, thanh niên quát tháo để rồi bị khênh lên phường-1
Nam thanh niên bị khống chế, đưa lên phường

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi thiếu ý thức của nam thanh niên và hả hê khi anh ta bị đưa lên phường. 

"Dịch bệnh phức tạp, ý thức kém đến lúc xảy ra chuyện lại đổi tại cái này cái kia. Chán", tài khoản H.T bày tỏ. 

Một cư dân khác chia sẻ: "Xem đoạn đầu rõ tức đến lúc thấy bị khênh lên phường thực sự hả hê. Với những người như này phải xử phạt thật nặng, không nương tay, vậy mới răn đe được những người khác". 

HT
Theo Vietnamnet


COVID-19 chống đối

Tin tức mới nhất