Lâm Đồng: Thấy phóng viên đưa tin, người phụ nữ ném chìa khóa chửi tục tĩu

"Mặc dù có 2 chiến sĩ công an túc trực tại đây, người phụ nữ này vẫn cầm chùm chìa khóa ném thẳng vào mặt tôi", anh H.Đ kể trên Người Lao Động.

Sự việc xảy ra vào chiều 2/6 tại trước cửa thẩm mỹ viện M.C Asian nằm trên đường Nguyễn Công Trứ, phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Người phụ nữ có hành vi ném chìa khóa vào phóng viên này được xác định là N.H.T. (46 tuổi, quê quán Cao Thượng, Tân Yên, tỉnh Bắc Giang), nơi thường trú Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Cụ thể, vào chiều tối 2/6, trong lúc đang tác nghiệp cùng đoàn liên ngành của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Bảo Lộc tại thẩm mỹ viện nói trên thì bất ngờ một người phụ nữ đi từ trong thẩm mỹ viện này lao ra xúc phạm, hành xử thô bạo với phóng viên của báo Lâm Đồng.

Lâm Đồng: Thấy phóng viên đưa tin, người phụ nữ ném chìa khóa chửi tục tĩu-1
Người phụ nữ ném đồ vật về phía phóng viên. Ảnh: Báo Lâm Đồng

Liên quan đến vụ việc này, anh H.Đ. (phóng viên bị hành hung) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, anh đang đi tác nghiệp cùng đoàn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 của TP.Bảo Lộc.

"Để truyền tải thông tin tới bạn đọc, nhằm tạo niềm tin, định hướng dư luận, với vai trò, trách nhiệm của phóng viên, tôi đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Trong lúc đang tác nghiệp, tôi bị một số người trong thẩm mỹ viện ra cản trở và yêu cầu xuất trình thẻ nhà báo.

Sau đó, tôi đã xuất trình thẻ nhà báo cho những người này xem. Lúc này, có một người phụ nữ từ trong thẩm mỹ viện đi ra, lao tới đập vào tay khiến điện thoại tôi rơi xuống đất. Sau đó, người phụ nữ đấm vào tay tôi.

Chưa dừng lại ở đó, chị ta còn la lối, xúc phạm tôi bằng những ngôn từ tục tĩu. Mặc dù có 2 chiến sĩ công an túc trực tại đây, người phụ nữ này vẫn cầm chùm chìa khóa ném thẳng vào mặt tôi", anh H.Đ kể trên Người Lao Động


Nguồn: Báo Lâm Đồng

Theo đoạn clip được chia sẻ, khi người phụ nữ hung hãn, chửi bới phóng viên và định "xông tới" hành hung thì bị hai cán bộ công an giữ lại. "Thằng c.... (từ tục - PV) chết này", người phụ nữ buông nhiều câu chửi tục, sau đó ném thẳng chìa khóa về phía phóng viên đang ghi hình

 "Mày ra đây nhá", người phụ nữ tiếp tục lớn tiếng.

Thông tin trên báo Lâm Đồng, sau khi ghi nhận sự việc, Công an TP Bảo Lộc tiếp nhận chỉ đạo các đội nghiệp vụ vào cuộc xác minh, điều tra xử lý theo quy định.

Sáng nay (3/6), UBND TP Bảo Lộc cho biết đã ban hành thông báo về việc thu hồi giấy phép kinh doanh và tạm dừng hoạt động đối với cơ sở trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lâm Đồng: Thấy phóng viên đưa tin, người phụ nữ ném chìa khóa chửi tục tĩu-2
Cơ quan chức năng lấy mẫu xét nghiệm cho những người có mặt tại buổi khai trương

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, trước đó, vào khoảng 18h30 tối 1/6, thẩm mỹ viện đang tổ chức khai trương thì lực lượng công an, y tế có mặt kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, đại diện thẩm mỹ viện đã đến UBND TP Bảo Lộc xin phép tổ chức sự kiện khai trương nhưng không được cơ quan chức năng đồng ý. 

Thời điểm tổ công tác vào kiểm tra, lễ khai trương có 31 người, trong đó có 28 người đến từ Hà Nội, TP HCM, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai,...tất cả đều không thực hiện các quy tắc phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Đáng nói, những người có mặt trong lễ khai trương đến từ vùng có dịch nhưng không khai báo y tế. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


phóng viên Lâm Đồng hành hung

Tin tức mới nhất