Clip: Bố chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, bắt tại trận quý tử hư hỏng

Ông bố chồng hỏi thẳng "tiểu tam": "Bây giờ mày có đi theo nó không? Mày nuôi được thằng này không?".

Việc đánh ghen vốn dĩ không còn quá xa lạ đối với mọi người, nhưng đi "xử lý" nhân tình của chồng mà lại được bố mẹ chồng ủng hộ, thậm chí đi cùng thì thực sự hi hữu. 

Như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ cùng bố chồng xông vào nhà nghỉ bắt tại trận chồng cùng "tiểu tam" đang tòm tem.

Màn đánh ghen động khẩu không động thủ có 1-0-2 của 2 bố con đã khiến dân tình gật đầu đồng tình. 


Một phần của sự việc

Trong clip, thấy bố và vợ cùng vài người xông thẳng vào phòng, người chồng khép nép, đứng cạnh cô nhân tình để bảo vệ. Ông bố chỉ tay về phía nhân tình của con trai nói: "Tao là bố nó. Bây giờ làm sao?".

Cặp đôi chỉ biết cúi đầu, im miệng đứng yên 1 chỗ. Cô vợ giọng mỉa mai, giới thiệu với "tiểu tam": "Đây là bố chồng tương lai của mày đấy". Nghe thấy con dâu nói vậy, ông bố chồng phản ứng lại ngay: "Tôi không có loại con nào như thế". 

Sau đó, cô vợ bắt đầu vạch tội chồng và bồ nhí trước mặt những người đi cùng mình. 

Theo người đăng tải clip, nghe xong mọi chuyện, ông bố chồng hỏi thẳng "tiểu tam": "Bây giờ mày có đi theo nó không? Mày nuôi được thằng này không?". Tiếp đó, ông quay sang quát con trai: "Tao đến đây, tao chứng kiến cái cảnh này. Thế bây giờ thế nào đây? Mày giải quyết xong rồi về thôi!".

Clip: Bố chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, bắt tại trận quý tử hư hỏng-1

Một phần sự việc được quay lại chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều hết lời khen ngợi màn đánh ghen "giúp" con dâu đầy văn minh, không bạo lực của ông bố chồng. Nhiều  người còn thốt lên mong mình cũng có bố mẹ chồng tâm lý  như thế. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Có bố chồng như này cũng phần nào được an ủi khi người chồng đi tằng tịu với người phụ nữ khác. 

- Hoan hô "bố chồng nhà người ta", ước gì mình cũng có ông bố chồng tâm lý như thế. 

- Câu nói của chú hay quá, thế mới lòi mặt tiểu tam có phải vì tiền phá hoại hạnh phúc của các con chú hay không. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất