Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway

Hé lộ nhiều nghi vấn trong kết quả khám nghiệm tử thi bé trai 6 tuổi tử vong vì trường Gateway bỏ quên trên xe bus

Trong kết quả khám nghiệm tử thi bé trai lớp 1 trường Gateway được cơ quan công an tiết lộ có một số tình tiết như tụ máu dưới da đầu, tim có dịch vàng khiến nhiều người thắc mắc.

Liên quan đến vụ bé L.H.L bị bỏ quên trên xe dưa đón của trường Gateway dẫn đến tử vong, mới đây gia đình cho biết đã nhận được kết quả giám định tử thi của công an.

Hai bên thái dương và xương hộp sọ không tổn thương, không có máu đọng trong não, không có tổn thương não.

Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương, trong dạ dày có 50 ml dịch vàng sẫm, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Phần dịch này đã được mang đi xét nghiệm.

 
Clip mô phỏng lại quá trình bé trai lớp 1 trường Gateway bị bỏ quên trên ôtô thế nào?

Mặt trước nạn nhân ở bên phải có chút xây xước, da đóng vảy kích thước 1,3x1 cm, chân phải có một chút xây xước 2x1cm đã đóng vảy.

Mặt sâu trong 1/3 bên trong chân phải có vết xây xước da nông, kích thước 2x1cm. Mặt ngoài bên đùi trái có vết xước da đang bong vảy, kích thước 1,2x0,5 cm. Mặt trước 1/3 dưới cẳng chân trái có vết xây xước da nông kích thước 0,6x0,2 cm.

Mặt trong 1/3 giữa cẳng chân trái có vết xây xát da nông đã đóng vảy, kích thước 0,2x0,1cm. Bên ngoài chân trái có một số vết xây xước da nông tiết diện 4x3,5cm đã đóng vảy. Mặt sau cẳng tay và tay bên phải có vết thương tiết diện 18x5cm đóng vảy.

Hai bàn tay sẫm màu, mặt trước bên khuỷu tay phải có vết thủng da, rạn nứt đường kính 0,1 cm. Vùng thái dương bên phải cách sau đốt ngón tay 1,5 cm có một số vết xây xước da nông kích thước 1x0,5 cm.

Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương. Sờ nắn kiểm tra hệ thống các xương, xương cột sống, xương chậu, xương sườn, xương tay chân không gãy. Phần đầu tụ máu dưới da đầu phần trẹo phải kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương.

Hé lộ nhiều nghi vấn trong kết quả khám nghiệm tử thi bé trai 6 tuổi tử vong vì trường Gateway bỏ quên trên xe bus-1
Ảnh chiếc xe ô tô Ford Transit mang BKS 29B-069.56.

Ngày 7/8, ông Trần Văn Hóa - Phó trưởng Công an quận, Quyền thủ trưởng Công an điều tra Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người", theo điều 128-BLHS.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy trưng cầu Viện khoa học hình sự - Bộ Công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu L. tử vong, sau đó bàn giao thi thể cháu cho gia đình về quê an táng.

Ngay sau khi có kết quả khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao lại thi thể của cháu cho gia đình để làm lễ khâm liệm ngay tại nhà tang lễ bệnh viện lúc 4h sáng 7/8. Ngay sau đó, thi thể của cháu Long được đưa về quê nội ở Thanh Hóa. Gia đình đã tổ chức phát tang và làm lễ truy điệu, đưa tang cháu vào chiều cùng ngày. 

Hé lộ nhiều nghi vấn trong kết quả khám nghiệm tử thi bé trai 6 tuổi tử vong vì trường Gateway bỏ quên trên xe bus-2
Cháu L. mặc áo màu trắng thời điểm được bế từ trên xe vào phòng cấp cứu.

Trước đó vào 16h chiều 6/8, cháu Nguyễn Hoàng Long (học sinh lớp 1, trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway) được phát hiện đã tử vong trong ôtô đưa đón của nhà trường. 

Gia đình phản ánh rằng trường Gateway ban đầu thông báo bé trai bị ngất, sau khi được nhân viên y tế sơ cứu đã vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bố cháu bé cho rằng thông tin nhà trường đưa ra không thuyết phục.

Thời gian di chuyển từ trường vào bệnh viện chỉ khoảng 20 phút nhưng bé trai khi nhập viện có dấu hiệu tử vong trước đó rất lâu. Bác sĩ bệnh viện E kết luận cháu bé tử vong ngoại viện. Hình ảnh từ camera cũng cho thấy bé trai khi được bế từ ôtô vào trường đã cứng người. Sau đó, đại diện trường Gateway đã thừa nhận trách nhiệm khi để quên bé trai trên ôtô.

Đêm 6/8, cơ quan chức năng đã ghi lời khai với những người liên quan và tổ chức khám nghiệm để làm rõ sự việc. Trong cuộc thông tin báo chí sáng 7/8, cơ quan điều tra từ chối công bố nguyên nhân bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong .

Hé lộ nhiều nghi vấn trong kết quả khám nghiệm tử thi bé trai 6 tuổi tử vong vì trường Gateway bỏ quên trên xe bus-3
Đám tang bé trai tại quê nhà

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-et-qua-kham-nghiem-tu-thi-be-trai-lop-1-truong-gateway-n-192391.html

Trường Gateway tử vong học sinh

Tin tức mới nhất