CLIP: Bồ nhí vênh mặt thách thức, cô vợ ra đòn ghen văn minh đỉnh cao

Bắt gặp chồng ngoại tình với bồ nhí, người vợ đã có màn ứng xử cực kì lịch sự trong khi "người thứ ba" đang vênh mặt thách thức.

Đánh ghen vốn là chuyện không ai muốn nhưng trong nhiều tình huống, người vợ không kìm chế được cơn giận của mình đành phải ra tay.

Mỗi người lựa chọn cách đánh ghen, tuy vậy không phải cách đánh dữ tợn, hùng hổ, cấu xé mới mang lại hiệu quả. Có nhiều màn đánh ghen chỉ bằng lời lẽ nhẹ nhàng thậm chí rất văn minh lịch sự mà khiến người khác phải sợ.

Các anh chồng cũng vì vậy mà thêm phần nể vợ mình, người ngoài nhìn vào cũng sẽ đứng về phía người vợ. Chuyện đánh ghen của cô vợ dưới đây là một tình huống như vậy.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ tìm đến tận phòng trọ của cô bồ. Cô bồ trốn trong nhà vệ sinh vênh mặt thách thức, còn chồng thì ngăn không cho vợ vào. 


Clip đánh ghen được cho là "lịch sự" của người vợ 

Tình huống ấy buộc cô em vợ phải ra mặt: "Em không đánh nó. Anh không về cũng được nhưng để chị hai vào nói chuyện. Để chị ấy nói cho hả dạ".

Lúc này người vợ đã lao vào và chỉ thẳng mặt cô bồ còn đang đứng trong nhà vệ sinh: "Tôi nói với chị lần này là lần sau cuối. Nếu chị còn gặp chồng tôi thì chị đừng có trách. Từ ngày quen chị, gia đình tôi mất hết tiền bạc, không còn một cái gì. Tôi ốm, tôi gầy, xấu xí cũng vì chị quen anh ấy. Tôi từ 5 chục kí xuống còn hơn 30 kí thì chị biết rồi đấy!".

CLIP: Bồ nhí vênh mặt thách thức, cô vợ ra đòn ghen văn minh đỉnh cao-1
Ảnh đánh ghen của cô vợ và bồ (ảnh cắt từ clip)

Đây được xem là cách đánh ghen văn minh chứ không hùng hổ, dữ tợn như nhiều cuộc đánh ghen khác. Chị vợ cũng trình bày vì chuyện của chồng mà chị sút cân, gầy ốm, suy nghĩ, gia đình mất hết tất cả, không còn cái gì. Cách đánh ghen này có lẽ chị vợ mong đối phương cùng là phụ nữ sẽ hiểu nỗi thống khổ, vất vả khi có chồng phản bội. 

CLIP: Bồ nhí vênh mặt thách thức, cô vợ ra đòn ghen văn minh đỉnh cao-2
Cô bồ vênh mặt thách thức người vợ 

Cư dân mạng cho rằng đây là một cách đánh ghen lịch sự. Đâu cần "đao to búa lớn" cả thiên hạ biết, làm mất công sức, thể diện của bản thân. Chỉ cần những lời cảnh cáo để chồng và bồ biết mối quan hệ đã bị phanh phui là đủ. Nếu người ấy có tâm quay về, vợ chồng "còn nước còn tát". Còn kẻ phụ bạc quyết dứt áo ra đi thì níu kéo cũng chỉ bằng thừa. 

"Chị hãy cố gắng lên chị nhé, dù sao tha thứ 1 lần là việc nên làm còn nếu có lần sau thì chị hãy suy nghĩ kĩ, đừng để người khác bắt nạt, đừng để người đàn ông chà đạp lên cuộc sống của chị", một cư dân mạng bình luận. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao