Clip: Cả nhà giám đốc điện lực kéo sang hành hung hàng xóm vì... kêu ca mất điện

Chỉ vì phản ánh tình trạng mất điện, cô gái bị gia đình giám đốc công ty điện hành hung, đập phá tài sản.

Chiều 4/6, ông Lê Đình Phương, Chủ tịch UBND P.Hải Ninh (TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa) xác nhận với Thanh Niên, Công an TX.Nghi Sơn đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ xô xát giữa người trong gia đình ông Hoàng Văn Dũng, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tiêu thụ điện năng Thanh Hải (đóng trên địa bàn P.Hải Ninh) với chị H.T.V (ngụ phố Hồng Kỳ, P.Hải Ninh).

Theo hình ảnh từ camera an ninh của gia đình chị V., khoảng 16 giờ 20 phút ngày 1/6, khi chị V. đang ngồi bán hàng trong nhà thì bất ngờ bị Hoàng Thị D., Hoàng Thị Th., Hoàng Văn D. kéo sang chửi bới, có lời lẽ xúc phạm chị. Ông Hoàng Văn Dũng (bố của 3 người trên) cũng sang nhà chị V. chửi bới, rượt đuổi chị này.

Lúc này, chị V. có lời qua tiếng lại với những người trên thì bị Hoàng Văn D. tát vào mặt, ông Dũng cùng Hoàng Thị D., Hoàng Thị Th. cũng xông vào hành hung chị V.

Nhóm người nhà giám đốc công ty điện Thanh Hải còn có hành vi đập phá tài sản nhà chị V. Sau đó, con gái của ông Dũng cầm dao truy đuổi nhưng rất may chị V. chạy thoát thân vào nhà.

Clip: Cả nhà giám đốc điện lực kéo sang hành hung hàng xóm vì... kêu ca mất điện-1

Theo một số người dân địa phương, nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên có thể do việc chị V. thường xuyên kêu ca bị mất điện trên Facebook, trong khi ông Hoàng Văn Dũng đang là Giám đốc Công ty dịch vụ cung cấp điện năng trên địa bàn P.Hải Ninh nên đôi bên xảy ra mẫu thuẫn.

Qua tìm hiểu, trên Facebook cá nhân của chị V. cũng có nhiều dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng những ngày qua liên tục bị mất điện, dù thời tiết nắng nóng gay gắt.

Nhiều chia sẻ của chị V. trên Facebook đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, đa phần đồng tình với chị này khi cho rằng cần xem xét đầu tư hạ tầng của ngành điện trên địa bàn P.Hải Ninh để tránh tình trạng liên tục mất điện như những ngày qua.

Clip: Cả nhà giám đốc điện lực kéo sang hành hung hàng xóm vì... kêu ca mất điện-2
Cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường

Trả lời vấn đề trên, chiều cùng ngày, ông Lê Đình Phương - Chủ tịch UBND phường Hải Ninh xác nhận có sự việc gia đinh ông Hoàng Văn Dũng - Giám đốc TNHH dịch vụ tiêu thụ điện năng Thanh Hải (công ty tư nhân) cùng người thân mâu thuẫn với nhà chị V.

"Sự việc không có gì nghiêm trọng, giữa nhà ông Dũng và nhà chị V. có quan hệ họ hàng với nhau và có mâu thuẫn lâu nay. Về thông tin có phải chị V. đăng tải hình ảnh mất điện và là nguyên nhân dẫn đến đánh nhau hay không thì phải chờ kết luận của công an. Hiện tôi cũng đã yêu cầu Công an phường vào cuộc xử lý,làm rõ", ông Phương nói với báo Giao Thông.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


hành hung

Tin tức mới nhất