Clip: Cãi nhau với tài xế taxi, người phụ nữ 'tức khí' tự lột truồng ngay giữa đường

Chỉ vì nổi điên với tài xế taxi trên đường, một người phụ nữ ở Singapore đã tự lột sạch váy áo của mình khiến ai cũng ngạc nhiên. Cuối cùng người này bị cảnh sát bắt giữ và phạt tiền.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội Singapore lan truyền clip ghi lại sự cố hy hữu xảy ra trên đoạn đường có nhiều xe cộ lưu thông.

Theo clip đăng tải, một người phụ nữ 31 tuổi mặc bộ váy màu đen đang đuổi theo người đàn ông làm nghề taxi. Trong quá trình vừa đuổi vừa cãi vã, người phụ nữ bất ngờ tự cởi bỏ váy áo và tụt cả quần lót ra ngay trên phố.

Người chứng kiến vụ việc cho biết, trước đó người nữ này đã ra sức đá và phá hoại một chiếc xe taxi. Sau đó, còn đuổi theo tài xế taxi, đánh đấm anh ta, thậm chí người phụ nữ ấy còn ném cả giỏ xách về phía tài xế taxi.

Nam tài xế cố gắng tự bảo vệ bản thân mình trước sự tấn công của người phụ nữ kia mà không chạm vào người cô ta.

Clip: Cãi nhau với tài xế taxi, người phụ nữ tức khí tự lột truồng ngay giữa đường-1

Do không làm gì được đối phương, người phụ nữ đã tức giận đến tột độ, liền cởi chiếc váy đen đang mặc dù tay vẫn chỉ, miệng vẫn mắng tài xế. Chưa dừng lại, cô ta tiếp tục cởi quần lót rồi hét lên: "Nếu anh còn chụp ảnh nữa, tôi sẽ cởi hết ra".

Thấy vậy, một thanh niên mặc áo trắng vội chạy lại kéo quần lót của người nữ lên, rồi áp tải cô đi khỏi hiện trường.

Clip: Cãi nhau với tài xế taxi, người phụ nữ tức khí tự lột truồng ngay giữa đường-2

Một số người dân ở gần đã gọi cảnh sát đến trợ giúp và họ đã tạm giữ người phụ nữ vì tội gây rối nơi công cộng.

Được biết, ở Singapore việc khỏa thân ở nơi công cộng hoặc phô bộ phận nhạy cảm trước công chúng bị coi là tục tĩu và vi phạm pháp luật. Hành vi này có thể bị phạt tới 2.000 đô la Singapore (hơn 34 triệu đồng) và có thể phải lĩnh kèm án 3 tháng tù giam.

DT
Theo Vietnamnet


mâu thuẫn giao thông

Tin tức mới nhất