Clip cảm động chưa lên sóng: Thầy Park dành gần 20 phút xoa đầu, động viên khi Đình Trọng chân bị nẹp cố định vì chấn thương

Trước khi lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup, hành động của HLV Park dành cho trò cưng khiến người xem cảm động.

Chiều 1/6, đội tuyển Việt Nam lên đường sang Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị tham dự King's Cup 2019. Vì bị chấn thương trong trận gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai trước đó vài ngày nên Đình Trọng không thể cùng đồng đội sang xứ sở chùa vàng để so găng với đối thủ.


Hành động của HLV Park dành cho trò cưng khiến người xem cảm động (nguồn: Star Talk).

Tại sân bay, Đình Trọng xuất hiện với gương mặt buồn thiu cùng chiếc chân trái được nẹp cố định. Anh bịn rịn chia tay thầy Park và các đồng đội.

Biết được tâm lý đang rất buồn của học trò, vị thuyền trưởng người Hàn đã dành gần 20 phút căn dặn, động viên. Các đồng đội khác như Đức Chinh, Tiến Dũng, Văn Hậu cũng có những cử chỉ rất đáng yêu để động viên Trọng "ỉn".

Clip cảm động chưa lên sóng: Thầy Park dành gần 20 phút xoa đầu, động viên khi Đình Trọng chân bị nẹp cố định vì chấn thương-1

Sau đó, Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng di chuyển về nơi ở. Riêng chàng thủ môn gốc Thanh Hóa sẽ hội quân cùng đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ tình đồng đội, tình thầy trò của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. 

T.H
Theo Vietnamnet


King's Cup Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất