Vietnam's Next Top Model 2017

Clip Cao Ngân Next Top ngồi ghế nóng của Nam Trung khiến ai cũng phì cười

Mặc dù được ngồi lên hẳn ghế nóng giám khảo nhưng biểu cảm ngây ngô, đáng yêu của Cao Ngân khiến khán giả không nhịn nổi cười.

Giữa một dàn chân dài cá tính và ghê gớm của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, thí sinh Cao Ngân bỗng nổi lên nhờ chất hài hước vô cùng tự nhiên. Dù thể hiện cảm xúc vui hay buồn, giận dữ hay thất vọng...cô gái này vẫn khiến khán giả "cười không ngậm được miệng".

Trong tập 5 vừa lên sóng, sự hài hước riêng biệt của Cao Ngân một lần nữa được thể hiện rõ nét. Theo đó khi được Nam Trung mời lên ngồi ghế giám khảo, cô gái này đã có màn đối đáp ngây ngô, đáng yêu không ngờ.
 


Clip: Cao Ngân gây sốt khi đổi vai vế với giám khảo Nam Trung.
 

Câu chuyện thú vị bắt nguồn từ việc Nam Trung mời Cao Ngân tự đánh giá bức hình của mình trong phòng loại trừ. Không ngần ngại, chân dài miền Tây hồn nhiên đáp ngay: "Em thấy khá đẹp"

Trước phản ứng của Cao Ngân, nam giám khảo đồng tình đây là một bức hình đẹp, song hoàn toàn do may mắn mà có. Trong khi ban giám khảo liên tục cảnh tỉnh Cao Ngân cần quyết liệt hơn để tìm ra con đường trở thành ngôi sao, cô gái này lại đứng đơ như tượng. 
 


Cao Ngân đơ như tượng khi các giám khảo lần lượt "công kích".
 

Thấy Cao Ngân có vẻ nghẹn ngào mà không dám nói ra lời nào, Trương Ngọc Ánh hỏi ngược lại: "Em đứng đó và có suy nghĩ, nhưng tại sao em không nói được? Em cứ nói đi, chống trả chúng tôi đi. Có sao đâu?".

Để tôi luyện bản lĩnh và tinh thần cho Cao Ngân, Nam Trung quyết định rời ghế giám khảo và mời thí sinh này ngồi vào thay thế. Anh muốn cô gái họ Cao thử cảm giác của một người đi casting mà gặp phải trường hợp người mẫu thiếu bản lĩnh là như thế nào.
 


Nam Trung bất ngờ đổi vai vế với Cao Ngân.


Ngồi trên ghế nóng, Cao Ngân phải đưa ra những lời nhận xét về "thí sinh" Nam Trung.
 

Hóa thân thành thí sinh, Nam Trung liên tục vặn vẹo ngược lại "giám khảo" Cao Ngân. Trong khi chuyên gia trang điểm mồm mép lanh lợi thì cô gái này lại có những phát ngôn ngô nghê với chất giọng miền Tây lơ lớ, khiến phòng loại vốn căng thẳng bỗng rộn rã tiếng cười. 

Khi Nam Trung đề nghị Cao Ngân thể hiện quyền lực của một giám khảo, cô đáp trả không liên quan: "Tôi thấy em mệt mỏi, hay em muốn đi về rồi?". Sau đó, chuyên gia trang điểm tiếp tục đề nghị Cao Ngân... làm con rắn để anh tạo dáng, cô nàng lại ngây thơ phản pháo: "Chị không thích làm"
 


Vẻ hài hước Cao Ngân khi hóa thân thành giám khảo. 
 

Trước sự khôi hài của Cao Ngân, Nam Trung nhõng nhẽo trên sân khấu, đòi phải có tấm hình đẹp nhất mới chịu về chỗ. Khá bất ngờ, Cao Ngân hùng hồn tuyên bố: "Chị thích đuổi thẳng cổ em đấy. Xin mời thí sinh tiếp theo". Câu chuyện khép lại trong tiếng cười rộn rã của dàn thí sinh phía dưới. 

Ở một phương diện khác, Cao Ngân lại chứng tỏ được sự hài hước "kệ đời" của mình trong giây phút chia tay hai thí sinh phải ra về. Trong khi team Sangteam Ảo quây quần, khóc như mưa thì một mình Cao Ngân ngồi chễm chệ giữa sân khấu như chẳng hề quan tâm tới thế sự. 
 


Cao Ngân vô tư ngồi giữa sân khấu mặc bạn thi khóc lóc chia tay. 


Trong khi các bạn thi rầu rĩ, héo hon thì Cao Ngân hồn nhiên chiêm ngưỡng lại bức ảnh của mình.


Clip: Cao Ngân siêu hài hước trong những tập phát sóng trước đó.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Cao Ngân Thùy Dương Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017 Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017