Khóc vì bạn chung team bị loại, Thùy Dương Next Top tuyên bố không phục giám khảo

Sự ra đi của Thùy Trâm - một thành viên team Sang khiến Thùy Dương vô cùng bất mãn.

Mới đây, tập 5 Vietnam's Next Top Model 2017 đã chính thức lên sóng. Gạt bỏ những mâu thuẫn đỉnh điểm trong nhà chung tập trước, các thí sinh dành hết sự tập trung và sức lực cho tuần thi đấu này.

Ở thử thách đầu tiên, 11 thí sinh phải đối mặt với sự sợ hãi để vượt qua "căn hầm ma" tối đen với vô số chướng ngại vật kinh dị. Phía cuối đường hầm, các cô gái phải tạo dáng liên tục trước ống kính khi bất ngờ bắt gặp ánh đèn flash. 
 


Clip: Thùy Dương, Nguyễn Hợp, Lại Thanh Hương hét thất thanh trong "căn hầm ma".
 

Cao Ngân, Hồng Anh, Thùy Trâm, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê đã kiềm chế được nỗi sợ hãi để chinh phục thử thách một cách xuất sắc. Ngược lại, Kim Dung, Chà Mi, Hoàng Oanh, Lại Thanh Hương, Nguyễn Hợp đã để nỗi sợ hãi lấn át lý trí, hét thất thanh khi bước vào khung cảnh u ám.

Nhờ sự gan dạ và tự tin, Hồng Anh đã giành chiến thắng trong thử thách tuần này một cách thuyết phục.
 


Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bước vào "căn hầm ma".


Nhờ sự gan dạ và tự tin, Hồng Anh đã giành chiến thắng trong thử thách này.
 

Thử thách thứ hai của các thí sinh trong tuần này là chụp hình với những chú trăn. Chà Mi, Lại Thanh Hương, Kim Dung và Cao Thiên Trang phải hét lên và òa khóc khi phải đối diện với loài bò sát đáng sợ.

Những cô gái còn lại tuy cũng có chút sợ hãi nhưng đã kiềm chế được cảm xúc và nhanh chóng bắt kịp nhịp độ buổi chụp hình. 
 


Lại Thanh Hương bật khóc nức nở vì quá sợ.


Nỗi sợ hãi của Cao Thiên Trang cũng không hề thua kém.
 

Đến với phần đánh giá và loại, ban giám khảo đánh giá cao một số thí sinh như Cao Ngân, Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Chà Mi, Kikki Lê... Với tấm ảnh hoàn hảo nhờ may mắn, Cao Ngân giành chiến thắng tuần này và trở thành tân thủ lĩnh của nhà chung. 

Lọt vào top 3 nguy hiểm là Nguyễn Hợp, Thùy Trâm và Hồng Anh. Giữa 3 thí sinh đã có cuộc tranh cãi gay cấn ngay trước mặt ban giám khảo. Nguyễn Hợp cho rằng mình và Hồng Anh xứng đáng ở lại, Thùy Trâm phải là người ra về. Bị nhận xét không mấy tích cực, Thùy Trâm đáp trả đàn chị không có quyền gì để phán xét như vậy. 
 


Nguyễn Hợp là thí sinh an toàn cuối cùng trong tập 5.
 

Trao cơ hội cuối cùng cho Nguyễn Hợp, điều đó đồng nghĩa với việc ban giám khảo loại kép Hồng Anh và Thùy Trâm. Lúc này, Thùy Dương và Cao Thiên Trang khóc như mưa khi Thùy Trâm - một cô gái thuộc team Sang phải dừng cuộc chơi.

Trong tâm trạng bức xúc, Thùy Dương thẳng thừng tuyên bố: "Đối với Dương, Thùy Trâm luôn ở vị trí first call (xướng tên đầu). Dương hoàn toàn không phục kết quả từ ban giám khảo". 
 


Clip: Thùy Dương tuyên bố không phục kết quả từ ban giám khảo.


Team Sang khóc như mưa khi Thùy Trâm bị loại.

 

Tập 6 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 được phát sóng lúc 20h thứ 7, ngày 29/7 trên kênh VTV3.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Nguyễn Hợp Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất