Clip: Cặp đôi bà cháu siêu 'bá đạo' đốn tim dân mạng

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip này đang thu hút hơn 1 triệu lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu nhưng clip cháu troll bà cực hài hước đang thu hút hơn 1 triệu lượt xem và chia sẻ. Theo tìm hiểu, cặp bà cháu đáng yêu này đến từ Trung Quốc.

Hình ảnh từ clip ghi lại, để dỗ dành cho bà ăn cơm, cậu cháu nghịch ngợm đã dùng đủ mọi chiêu trò làm bà vui lòng. Sau khi clip đăng tải, rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai bà cháu. 
 


Clip cháu lầy lội và bà đáng yêu đang thu hút sự quan của cộng đồng mạng
 

"Bên cạnh sự 'lầy lội' của người cháu, cụ bà trong clip cũng đáng yêu không kém. Thật ngưỡng mộ tình cảm của họ", "Nhìn những hình ảnh này thấy nhớ ông, bà của mình quá. Muốn được một lần chơi đùa cùng bà như thế này nhưng không còn cơ hội nữa rồi. Giá như thời gian có thể quay trở lại",... là những bình luận để lại dưới clip.

Hiện clip này vẫn đang nhận được khá nhiều lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, giới trẻ Việt cũng sốt rần rần trước cụ bà Phạm Thị Danh (89 tuổi) với màn đối đáp hài hước trong clip cháu trai Ngọc Phú nịnh ăn. Vẫn là tính tình khó chiều ở tuổi cao, để bà chịu ăn cơm - Ngọc Phú đã phải dùng đủ mọi chiêu trò dụ ngoại.

Sau loạt clip hài hước ghi lại cảnh "mắng vốn" cháu ngoại vì bị ép ăn, bà Danh đã trở thành bà ngoại đông fan nhất Việt Nam. Không chỉ có các thành viên mạng tỏ ra thích thú, nhiều sao Việt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyên Vũ... cũng "phát cuồng" vì bà ngoại quá xì-tin.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao