Clip: Cầu thủ Ý mừng chiến thắng tụt cả quần, lộ nguyên phần dưới

Đoạn clip này đang nhận về rất nhiều quan tâm với người hâm mộ trái bóng tròn.

Đêm qua đến rạng sáng nay, người hâm mộ trái bóng tròn tại Việt Nam cùng rất nhiều nơi trên thế giới đã hướng về sân vận động Wembley để theo dõi trận chung kết Euro 2020 giữa 2 đội Anh và Ý.

Trải qua 120 phút thi đấu căng thẳng (gồm cả hiệp phụ) cùng loạt sút luân lưu, đội tuyển Ý đã chính thức trở thành nhà vô địch của giải bóng đá danh giá nhất châu Âu sau bao năm chờ đợi.

Ngay khi được lên ngôi vương, các chân sút đã chạy quanh sân vận động để ăn mừng. Thế nhưng, cũng chính vì niềm vui tột độ ấy, một tình huống đỏ mặt đã diễn ra trước sự chứng kiến của gần 100 nghìn cổ động viên.

Cụ thể, thay vì chạy nhảy ăn mừng như bình thường, đội quân áo thiên thanh đã chơi lớn rủ nhau trượt cỏ. 

Clip: Cầu thủ Ý mừng chiến thắng tụt cả quần, lộ nguyên phần dưới-1
Ciro Immobile và cú ăn mừng đến tụt cả quần.

Chẳng biết có phải do chun hơi lỏng hay không mà chiếc quần của tiền đạo Ciro Immobile đã tụt ra. Sự cố ấy khiến ngôi sao tuyển Ý lộ hàng. Nhưng thay vì ngượng ngùng, chàng cầu thủ tiếp tục kéo quần lên và ăn mừng tiếp.

Clip đang nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ vừa buồn cười vừa thương trước sự cố hài hước này.

Clip: Cầu thủ Ý mừng chiến thắng tụt cả quần, lộ nguyên phần dưới-2Clip: Cầu thủ Ý mừng chiến thắng tụt cả quần, lộ nguyên phần dưới-3
Ảnh: Getty Images/UEFA

Ngoài pha ăn mừng có 1 - 0 - 2 nói trên, đồng đội của Ciro Immobile là Locatelli, Pessina con mang cả kéo ra cắt lưới trên sân Wembley để làm kỉ niệm cho chiến tích đáng nhớ này.

"Các chàng trai thật tuyệt vời, tôi không biết phải nói gì hơn. Đây là danh hiệu quan trọng với các cầu thủ và người dân Italia.

Đội tuyển Anh đã làm tốt và khiến chúng tôi phải thủng lưới từ rất sớm. Tuy nhiên, Italia đã thi đấu nỗ lực và áp đảo đội tuyển Anh ở phần còn lại của trận đấu.

Bạn phải có một chút may mắn trên chấm 11m. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho đội tuyển Anh vì họ cũng đã có một giải đấu tuyệt vời. Italia đã tiến bộ rất nhiều và chúng tôi sẽ còn đi xa hơn nữa", HLV trưởng của đội tuyển ý - ông Roberto Mancini rơi nước mắt khi nói về chiến thắng của các học trò.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Euro

Tin tức mới nhất