Clip: Chen hàng đổ xăng, nam shipper bị đấm 'không trượt phát nào'

Không chỉ chen hàng, người này còn đâm vào xe máy khác nhưng khi nhắc nhở thì lại chửi thể, đạp vào xe máy của người nhắc.

Tối ngày 11/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh kèm theo clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa một nam shipper và một thanh niên có vẻ thư sinh đang xếp hàng đổ xăng.

Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra vào chiều cùng ngày, tại cây xăng Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình, Hà Nội).

Được biết nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam shipper đã chen ngang hàng để đổ xăng trước trong khi mọi người đang phải xếp hàng chờ đợi đến lượt mình. 

Do quá bức xúc nên ngay khi thấy điều đó, nam thanh niên có vẻ ngoài thư sinh đã ngay lập tức đến gần chỗ anh shipper và tác động vật lý liên tiếp trước sự chứng kiến của nhiều người.

Không chỉ chen lên để được đổ xăng trước mà anh shipper còn đâm vào xe vào một người đang xếp hàng. Khi bị nhắc nhở về hành động của mình thì anh này còn chửi thề, đạp vào xe máy của 1 nam thanh niên thư sinh đeo kính kia nên mới bị hành hung tại chỗ.

Nhìn thái độ ngang tàng của shipper nên khi bị thanh niên đánh, không ai đứng ra can ngăn, giúp đỡ người này, mọi người vẫn đứng xếp hàng đợi đến lượt mình được đổ xăng.

Clip: Chen hàng đổ xăng, nam shipper bị đấm không trượt phát nào-1

Nam shipper bị tác động vật lý dù có đông người đang đứng chờ đổ xăng

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được sự đồng tình của cư dân mạng về hành động của thanh niên thư sinh kia, cũng như chỉ trích hành vi chen lấn còn thái độ "lồi lõm" của nam shipper.

"Rất ghét mấy thành phần không biết xếp hàng, phi một lèo lên trên đầu, mặc dù đã có một hàng dài xếp từ trước. Con người chứ con vật đâu mà ra ngoài không có ý thức".

"Mấy lần gặp mất ông shipper đi đổ xăng thiếu ý thức thật toàn chen ngang, vài lần còn đứng giữa đường xem điện thoại có người nhắc toàn giả vờ điếc".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


đổ xăng vô ý thức shipper

Tin tức mới nhất