Clip: Chết cười với màn 'tạo nét dân chơi' của '798Mười'

Đoạn đụng độ của bộ tứ trong phim với Thím Thu là phân cảnh mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười.

798Mười xoay quanh câu chuyện về anh Tám Bánh Tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười vào cuộc.

Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh của môn phái Bành Công kỳ dị.

Clip: Chết cười với màn tạo nét dân chơi của 798Mười-1

Kể từ đó, bắt đầu một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động, màn drift xe trứ danh do anh mù lái và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.

Clip: Chết cười với màn tạo nét dân chơi của 798Mười-2

Sau 5 ngày công chiếu 798Mười mang về 31 tỷ với gần 430.000 lượt khán giả, và còn số này không ngừng tăng đều qua các ngày chiếu chứng tỏ phim đang có lượng truyền miệng rất tốt và được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Với tín hiệu tích cực từ 798Mười cho thấy “phép thử” của NSX và phát hành đã phần nào thành công và minh chứng một điều thị trường Tết không chỉ có phim hài nhảm. 

Clip: Chết cười với màn tạo nét dân chơi của 798Mười-3

Góp phần vào thành công của bộ phim không thể không nhắc đến đó là sự tương tác rất ăn ý giữa các diễn viên trong phim: Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Dustin Nguyễn và Tiểu Bảo Quốc.

Diễn xuất đồng đều và sự tung hứng rất ngọt của họ trong cả hành động, hài đã tạo nên sự cân bằng, chỉn chu.

Clip: Chết cười với màn tạo nét dân chơi của 798Mười-4

Clip: Chết cười với màn tạo nét dân chơi của 798Mười-5

Đoạn đụng độ của bộ tứ này với Thím Thu cũng là phân cảnh mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười. Để có thể thâm nhập vào vũ trường của Thím Thu, bộ tứ đã phải nghĩ ra một điệu nhảy để chứng minh mình là những dân chơi thứ thiệt.

Khi nghe chú Chín hô nhảy, mỗi người đã “quẩy” theo cách của riêng mình. Buồn cười nhất vẫn là anh Mười khi cứ ôm con vịt đâm đầu vào tường bởi chẳng nhìn thấy gì.


Một trong những cảnh phim cho thấy sự phối hợp ăn ý của bộ tứ diễn viên.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


798Mười

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao