Clip: Chở bình oxy đi cứu F0 bị kẻ trộm lấy mất xe máy

Clip ghi lại hình ảnh 2 tên trộm lấy mất xe máy và bình oxy của chị N. lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người căm phẫn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông vào một con hẻm trộm chiếc xe máy dùng để chở bình oxy cho bệnh nhân Covid-19 nặng khiến dư luận dậy sóng.

 

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 13h22' ngày 30/11, chị PTTN (42 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) vừa bị kẻ trộm lấy mất chiếc xe máy để trước cửa.

Vào thời điểm trên, chị N. dựng xe máy bên hông nhà ở con hẻm đường 16A, phường Bình Hưng Hòa A. Sau khi đi vào nhà khoảng năm phút, chị N. quay ra thì không thấy xe đâu. Khi kiểm tra camera an ninh, gia đình phát hiện hai thanh niên đã tiếp cận, lấy chiếc xe rồi chạy đi.

 

Chia sẻ trên Pháp Luật TP.HCM, Chị N. cho biết: “Hàng xóm của tôi có người bị nhiễm COVID-19 mà không có bình oxy. Nhà tôi có sẵn nên tính chở cho mượn. Vừa để bình lên xe, quay vào nhà chưa kịp mang đi thì trộm đã lấy mất”. Không chỉ lấy xe máy, chung lấy luôn cả bình oxy.

Chị N. cũng nói thêm, chiếc xe mình mua với giá hơn 30 triệu đồng dùng làm phương tiện chở hàng hóa phục vụ kinh doanh. Bị trộm, chị N. phải mượn xe người thân để đi lại. 

Hiện vụ việc đã được Công an phường Bình Hưng Hòa A lập hồ sơ, xử lý.

Clip: Chở bình oxy đi cứu F0 bị kẻ trộm lấy mất xe máy-1

Clip: Chở bình oxy đi cứu F0 bị kẻ trộm lấy mất xe máy-2Clip: Chở bình oxy đi cứu F0 bị kẻ trộm lấy mất xe máy-3
Chân dung hai kẻ trộm xe

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Trộm xe máy

Tin tức mới nhất