Clip: Chồng đâm vợ 39 nhát dao khi bắt gặp vợ đang 'ân ái' nhân tình

Dù đã ly hôn, gã chồng vẫn ra tay tàn bạo khi biết tin vợ cũ có người mới. Đối tượng xông thẳng vào nhà nghỉ và bắt gặp họ đang "ân ái".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại vụ giết người tàn bạo xảy ra tại một nhà nghỉ khiến nhiều người ám ảnh. 

Theo hình ảnh trích từ camera an ninh, một cặp đôi đang "mây mưa" ở trong nhà nghỉ thì có một người đàn ông đột ngột xông vào với con dao lớn trong tay.

Ban đầu, gã này định tấn công người đàn ông trong phòng. Nhưng người phụ nữ đã ra tay ngăn cản và giúp tình nhân của mình chạy trốn được ra ngoài cầu cứu sự trợ giúp.

Người vợ ở lại liền bị gã này dùng dao đâm liên tiếp vào ngực, cổ. Chỉ trong vòng 20 giây, hắn đâm người phụ nữ gần 40 nhát dao khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Clip: Chồng đâm vợ 39 nhát dao khi bắt gặp vợ đang ân ái nhân tình-1

Clip: Chồng đâm vợ 39 nhát dao khi bắt gặp vợ đang ân ái nhân tình-2
Chỉ trong vòng 20 giây, người vợ bị đâm 39 nhát dao

Được biết, vụ giết người dã man trên xảy ra vào ngày 17/7 vừa qua tại tỉnh La Libertad, Peru. Theo Newsbeezer đưa tin, thủ phạm đã bị bắt giữ là Elmer Lucano, 33 tuổi và nạn nhân là cô Fiorela Liseth Díaz, 32 tuổi.

Elmer Lucano thực hiện hành vi giết người man rợ của mình chỉ vì ghen tuông. Điều đáng căm phẫn hơn nữa là Fiorela chỉ là vợ cũ của hắn đã ly hôn.

Nhưng khi biết tin vợ cũ có người yêu mới và cả hai đưa nhau vào nhà nghỉ khiến tên này nổi máu ghen nên đã ra tay sát hại cô một cách kinh hoàng để "hả giận".

Clip: Chồng đâm vợ 39 nhát dao khi bắt gặp vợ đang ân ái nhân tình-3
Dù đã ly hôn nhưng hung thủ vẫn ghen tuông và giết vợ cũ khi thấy cô có người mới

Tại cơ quan điều tra, kẻ giết người nói: "Tôi không biết mình đã làm gì. Đầu óc tôi ong ong khi thấy cô ta với người đàn ông khác và tôi đã tấn công cô ta. Tôi xin lỗi. Những đứa con của tôi vẫn đang ở nhà một mình". 

Nhưng qua điều tra, cảnh sát đang nghi ngờ Elmer Lucano đã lên kế hoạch giết vợ cũ từ trước chứ không phải do kích động.

Hiện vụ án vẫn đang gây xôn xao dư luận Peru và thế giới.

Clip: Chồng đâm vợ 39 nhát dao khi bắt gặp vợ đang ân ái nhân tình-4
Vụ án gây xôn xao mạng xã hội thế giới

MT (theo Newsbeezer)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://newsbeezer.com/perueng/la-libertad-surveillance-cameras-record-brutal-crimes-of-businesswoman-by-her-ex-partner-peru/

đánh ghen Giết Người

Tin tức mới nhất