Clip: Chồng đi nước ngoài, vợ ở nhà ngoại tình với anh họ bị mẹ chồng bắt sống

Trong lúc con dâu đang ở trong phòng với "anh cùng họ", mẹ chồng và các em ập vào bắt quả tang. Vừa đánh, người mẹ vừa gào: "Mày làm khổ con tao...".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng cùng các con gái bắt quả tang con dâu đang ở chung phòng với một "một người anh trong họ".

Được biết, người chồng đi lao động xuất khẩu ở nước ngoài. Người vợ đã có hai con nhỏ hiện đang ở với gia đình nhà chồng nhưng vẫn đi ngoại tình

Mặc dù ở chung trong phòng nhưng hai người vẫn mặc quần áo chỉnh tề. Sự việc được rất nhiều người chứng kiến.

Bà mẹ chồng tỏ ra vô cùng bức xúc luôn miệng gào lên: “Mày làm khổ con tao, chúng mày làm khổ con tao. Tao đợi bao nhiêu ngày hôm nay mới gặp được cái ngày này”. 

Người em gái chồng cho biết: “Thằng này trong họ mà mất dạy thật, anh tao đi làm vất vả để cho mày như thế à”. 

“Chúng mày cãi đi, cái loại này hơn gì con tao. Mang que tao đánh cho chúng mày gãy chân. Tao điên lắm. Mày khinh nhà tao”, người mẹ chồng vẫn hét lên.

Clip: Chồng đi nước ngoài, vợ ở nhà ngoại tình với anh họ bị mẹ chồng bắt sống-1

Dù bị mắng xối xả, mặt người con dâu vẫn câng câng, vuốt vuốt mặt.

Theo một người chị chồng, cô em dâu này luôn tỏ ra coi thường gia đình nhà chồng. Cô ta chặn hết số điện thoại của gia đình nhà chồng không liên lạc được.

Bà mẹ chồng bức xúc: “Tôi bực lắm đấy, tôi mất ăn mất ngủ bao lâu nay. Nó vẫn về nhà tôi ở nó vẫn đi với trai. Dân làng đều biết cả”.

Không chỉ thế, những người đi đánh ghen còn đưa con trai của người phụ nữ này vào để chứng kiến cảnh mẹ ngoại tình bị đánh: "Mẹ mày đây, đây nhìn đi". Sau đó, đứa trẻ được đưa ra ngoài.

Cô con dâu dù bị đánh, bị mắng chửi thậm tệ nhưng vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và không hề có dấu hiệu hối lỗi. Cô ta nói với những người thân trong gia đình chồng: “Bây giờ chuyện đã như thế này rồi, thôi thì…”.

Tuy nhiên, chưa kịp nói hết lời, cô tiếp tục bị những người trong gia đình nhà chồng đánh vì thái độ khá hỗn hào của mình.

Clip: Chồng đi nước ngoài, vợ ở nhà ngoại tình với anh họ bị mẹ chồng bắt sống-2

Chứng kiến sự việc, nhiều người khuyên không nên đánh mà nên gọi công an để lập biên bản sự việc. 

Đoạn clip khiến nhiều người bức xúc trước thái độ không biết hối lỗi của cô con dâu. Tuy nhiên, rất nhiều người không đồng tình việc đưa đứa trẻ vào chứng kiến sự việc. Bởi trẻ con vô tội. Việc để bé chứng kiến chuyện này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và tương lai của bé.  

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất