Clip: Chồng lén đưa bồ đi tiêm vắc xin, vợ lao vào đánh ghen tới tấp

Cách đây vài ngày, một phụ nữ đến trạm y tế để tiêm phòng đã phát hiện chồng đi cùng nhân tình, cô tức giận đánh tiểu tam một trận tơi bời.

Theo China News, mới đây một phụ nữ đến từ Brazil đã đề nghị chồng đi cùng đến trạm tiêm chủng sau khi đặt lịch tiêm vắc xin nhưng người chồng từ chối vì bận.

Người phụ nữ phải đi cùng em gái, họ không ngờ vừa đến trạm y tế đã thấy người chồng bên cạnh một người phụ nữ lạ mặt đang chờ tiêm.

Clip: Chồng lén đưa bồ đi tiêm vắc xin, vợ lao vào đánh ghen tới tấp-1

Người vợ tức giận đến mức bỏ túi xuống và chạy tới để tra hỏi mối quan hệ giữa hai người. Thấy vợ lao tới, anh chồng đứng trước mặt nhân tình để bảo vệ và dùng hai tay đẩy vợ và em gái ra sau. Sau đó hai bên xảy ra tranh cãi gay gắt.

nhân tình cũng không hề đứng yên chịu trận mà quay sang “tấn công” ngược. Cô ta cầm cả chiếc ghế ném mạnh về phía người vợ. Cả 4 người lao vào hỗn chiến khiến trung tâm tiêm chủng buộc phải tạm dừng 15 phút khiến người dân đứng chờ tại hiện trường khá bất lực.

Sự việc xảy ra ở Bayeux, Brazil dù không có ai bị thương nghiêm trọng nhưng sau khi đoạn clip đăng tải đã khiến dân mạng "dậy sóng". Nhiều người đồng cảm cô vợ nhưng việc làm đảo lộn trật sự của khu vực y tế công cộng là điều không thể chấp nhận.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/clip-chong-len-dua-nhan-tinh-di-tiem-vac-xin-vo-lao-vao-danh-ghen-toi-tap-502021185592163.htm

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao