Clip: Chủ nhà giận ‘sôi máu’ khi bắt tại trận nữ giúp việc lấy trộm 19 triệu đồng tiền mặt

Tối 7/7, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh công an và gia chủ bắt tại trận bà giúp việc lấy cắp 19 triệu đồng với đầy đủ tang chứng, vật chứng.

Theo clip đăng tải, người giúp việc sau khi từ nhà vệ sinh ra bị chủ nhà yêu cầu đứng lại để kiểm tra. Lúc này, gia chủ phát hiện trong túi quần của nữ giúp việc có một bọc tiền khá lớn. 

Lập tức chủ nhà liền gọi công an đến để làm chứng và xử lý vụ việc.

 

Khi mọi người có mặt đông đủ, người giúp việc định “chuồn” đi nơi khác nhưng bị công an và chủ nhà bắt đứng lại để làm rõ về hành vi của bà. Mặc mọi người quát tháo, người giúp việc vẫn liên tục muốn bỏ đi, công an liền lấy tay khóa lại và yêu cầu giúp việc đếm lại toàn bộ số tiền mà mình đã lấy cắp. 

Sau một hồi tìm kiếm trên người giúp việc và đếm lại, chủ nhà thu được 19 triệu đồng.

Clip: Chủ nhà giận ‘sôi máu’ khi bắt tại trận nữ giúp việc lấy trộm 19 triệu đồng tiền mặt-1
Người giúp việc lấy trộm của chủ nhà 19 triệu đồng

Trước đó, chủ nhà nhiều lần đề nghị bà giúp việc thành thật khai báo nhưng người này một mực chối cãi. Chỉ đến khi công an có mặt, bắt tại trận bà ta mới thừa nhận hành vi của mình. 

Cuối clip, người giúp việc cũng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên bà giúp việc ăn cắp tiền của chủ nhà. 

Clip: Chủ nhà giận ‘sôi máu’ khi bắt tại trận nữ giúp việc lấy trộm 19 triệu đồng tiền mặt-2
Chủ nhà bắt tại trận nữ giúp việc lấy trộm bọc tiền đút trong túi quần

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cọng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, với số tiền lớn như vậy bà giúp việc sẽ phải chịu trách nhiệm khá lớn trước pháp luật. 

Một số khác lại cho rằng, do chủ nhà quá hớ hênh và chủ quan nên “tạo cơ hội” cho tính ăn cắp của bà ta “trỗi dậy”. "Khi nhà đã có giúp việc thì đáng lẽ bạn nên cẩn thận với những tài sản có giá trị, nhiều khi quá hớ hênh cũng khiến con người ta nảy sinh lòng tham”, một cư dân mạng viết.

Hiện vụ việc vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán.

MT
Theo Vietnamnet


ăn trộm người giúp việc trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao