Clip: Chủ nhà ngã ngửa nhìn trộm 'tồng ngồng' quanh nhà, tung tăng bể bơi

Đột nhập nhà người khác, khỏa thân chạy khắp nhà, bơi tung tăng dưới bể nhưng khi bị tóm thì lại tố ngược chủ nhà xâm phạm chủ quyền!

Vụ việc xảy ra tại nhà Mat Sabz - một chang trai sống tại ngôi nhà trên đường Casiano, Los Angeles (Mỹ). Trích camera an ninh, anh thấy một tên trộm đột nhập vào nhà mình. Tên này hầu như không mặc gì, chạy nhảy quanh nhà và bơi trong hồ bơi, trước khi bị anh bắt tại trận.

Mat Sabz cho biết anh vừa đi làm về, đang ở trên lầu để tắm và thay đồ thì nhận được cuộc gọi của vợ và cho biết có kẻ lạ đang đột nhập trong nhà.

Điều kì quặc là tên này đang khỏa thân và chạy nhảy khắp nhà Mat Sabz.

Clip: Chủ nhà ngã ngửa nhìn trộm tồng ngồng quanh nhà, tung tăng bể bơi-1

"Đột nhiên, tôi phải đối mặt với một người đàn ông khỏa thân ngay trong nhà mình. Vì vậy, phản ứng ban đầu của tôi chỉ là hét lên 'Này, anh đang làm quái gì trong nhà tôi?' với hy vọng rằng hắn sẽ bỏ đi, nhưng hắn lại quát ầm lên và bảo tôi mới là kẻ đột nhập " - Sabz chia sẻ.

Sau đó giữa Sabz và kẻ đột nhập đã xảy ra xô xát với nhau. Chủ nhà nhảy từ ban công tầng 2 xuống để gọi điện báo cảnh sát. Rất may cho Sabz khi đó vợ và 2 con dưới 5 tuổi của anh không có ở nhà.

Clip: Chủ nhà ngã ngửa nhìn trộm tồng ngồng quanh nhà, tung tăng bể bơi-2

Đối tượng bị bắt là Paul Kiyan, 34 tuổi, là người vô gia cư. Hắn đột nhập vào được nhà bằng dụng cụ mở cửa gara (từng ăn trộm được).

Sau khi sự việc xảy ra, hai đứa con của Sabz về nhà và phát hiện những chú chim cảnh nuôi trong nhà đã chết. Kiểm tra camera an ninh, chính tên trộm đã giết chúng. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên những người vô gia cư đột nhập vào nhà dân ở khu vực này. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao