Clip: Chủ shop Trang Nemo bóc phốt nhân viên ăn trộm 300 triệu

Vụ việc đang khiến mạng xã hội dậy sóng, chủ shop thời trang Trang Nemo công khai video trực tiếp cảnh đối chất nhân viên ăn trộm số tiền lớn.

Theo nội dung chủ shop chia sẻ trong livestream trực tiếp và bài đăng trong các diễn đàn, chủ một thương hiệu nổi tiếng Trang Nemo vô cùng bức xúc khi phát hiện nhân viên mình vô cùng tin tưởng đã lừa dối mình để trộm tiền trong suốt thời gian dài.

"Chị chủ Nguyễn Hương Trang rất vui khi bé nhân viên shop đã có thể tự kiếm với số tiền 7 triệu đồng/ngày" – chủ nhân bài đăng chia sẻ châm biếm việc nữ nhân viên trộm tiền thời gian dài.

Trang Nemo vạch trần kế hoạch tuồn hàng ra ngoài bán của nữ nhân viên T. trong suốt thời gian làm việc tại shop. Điều gây sốc theo Trang Nemo chia sẻ là chỉ sau khoảng vài tháng, nữ nhân viên này đã "dành dụm" được 300 triệu và còn có kế hoạch mở shop riêng.


Clip chất vấn trực tiếp giữa Trang Nemo và nữ nhân viên trộm tiền.

Đáng chú ý, khi xin vào làm, nữ nhân viên T. xin làm việc không lương nhưng trên thực tế cô đã nhận được chế độ và sự quan tâm rất tốt từ chủ shop. Có bài đăng nữ nhân viên khoe được tặng Iphone "không nhân dịp gì".

Các đoạn clip ghi lại vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng.

Phía Trang Nemo cho biết sau khi truy thu hết số tiền bị ăn trộm sẽ bù thêm 100 triệu nữa và lấy tất cả đi từ thiện.

Clip: Chủ shop Trang Nemo bóc phốt nhân viên ăn trộm 300 triệu-1
Clip: Chủ shop Trang Nemo bóc phốt nhân viên ăn trộm 300 triệu-2
Nhận được sự tin tưởng của chủ shop, nữ nhân viên bị tố đã lấy trộm tiền đi nâng ngực, thậm chí còn có ý định mở shop riêng vì "thà làm chủ bản thân".

Clip: Chủ shop Trang Nemo bóc phốt nhân viên ăn trộm 300 triệu-3
Trang Nemo đưa ra nhiều bằng chứng khiến cô gái sau đó đã thừa nhận hành vi.

Nguyên văn bài chia sẻ về vụ ồn ào được chia sẻ trên MXH như sau:

"Cô nhân viên này tuồn hàng của shop ra ngoài lấy đơn của shop cho người nhà đi giao, lấy luôn băng keo hộp giấy cho người nhà đi giao cho bài bản để kiếm tiền từ Shop.

Cũng vì được chủ Shop tin tưởng, nên chỉ trong 2 tháng, cô gái này đã có thể kiếm tiền nâng ngực, mua các loại hàng hiệu tính đến cả việc xây nhà và mua xe hơi xịn nếu trót lọt đến cuối năm sau.

Cô nhân viên đã tính đến cả việc mở 1 shop riêng cho bản thân, với quyết tâm 'thà làm chủ bản thân'.

Đến chiều nay sau khi chị chủ gọi cả nhà lên đối chất có bằng chứng sau khi bị phát hiện, cô gái khai sau 45 ngày bằng lòng tin với sự yêu thương của chị chủ Shop, cô gái đã cho chủ Shop 1 bài học đắt giá, là đừng bao giờ tin vào người khác quá mức khi nhận đã lấy hơn mấy trăm triệu.

Chị chủ Shop tuyên bố, bà chủ thực sự của Shop là cô gái ấy, quyết định truy thu số tiền mà cô gái lấy và sẽ bù thêm 100 triệu để đi làm từ thiện.

Vì tốt với nhân viên quá mà bị như này, thà giúp người không quen còn đỡ đau hơn, chứ ai lại đi giúp người phá mình mà còn lấy tiền mình đi mở Shop hút bóng".

Sau buổi live trình chiếu công khai chủ Shop tương lai vốn lấy của shop 300 triệu, nhưng không phải bán đồ đã thu hút rất đông sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/clip-trang-nemo-chu-shop-noi-tieng-o-tphcm-truc-tiep-canh-boc-phot-nhan-vien-an-trom-300-trieu-di-nang-nguc-mua-hang-hieu-av2295433.html

ăn trộm cư dân mạng

Tin tức mới nhất