Clip: Cô gái bị chủ cửa hàng ở chợ Nhà Xanh chửi bởi, hành hung dã man

Sự việc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với làn sóng phản ứng gay gắt.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị chủ cửa hàng hành hung trong lúc mua hàng tại quán, khiến dân mạng vô cùng bức xức, lên tiếng chỉ trích.

Clip: Cô gái bị chủ cửa hàng ở chợ Nhà Xanh chửi bởi, hành hung dã man-1

Theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào tối qua 8/12, tại chợ Nhà Xanh (P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) khi bạn cô vào hỏi mua một cái áo len còn chưa kịp mặc cả giá. Đến khi định rời đi thì gặp chuyện này.

"Bạn mình mới hỏi "chị ơi cho em xem áo này" xong bà ý bảo là áo này 180K. Rồi bạn mình bảo "đắt quá em không có tiền mua". Thế là bả tự bảo "vậy 160". Bạn mình chưa kịp trra giá thì bà ấy mang và lôi vào bắt thử áo nhưng mà bạn mình không thử. Xong bắt đầu đánh bạn mình", người này cho biết.

Chưa dừng lại, bà chủ còn lớn giọng chửi cô gái bằng những từ ngữ khó nghe. Cô gái này còn không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra đã bị chủ shop tác động rất nhiều. Sau khi tác động, chủ shop còn đuổi khách “cút ngay”.

Sau khi đoạn clip lan truyền đã nhanh chóng nhận được phản ứng gay gắt từ dân mạng. Hầu hết ai cũng bức xức trước thái độ, hành động thô bạo, lời nói xúc phạm của chủ của hàng. Bên cạnh đó, nhiều bình luận tỏ ra đồng cảm với cô gái bị hành hung.

"Hôm trước ra mua dép bị bà chợ Nhà  Xanh chửi rồi ép mua may thế không bị táng trận thì dở".

"Nghe tiếng đã lâu giờ mới thấy tận mắt. Mang tiếng chợ sinh viên mà chợ Nhà Xanh, Cầu Giấy đúng là nỗi ám ảnh cho khách hàng."

"Đã ế còn thêm ế. Bán hàng mà cục súc như này thì đồ có đẹp cũng chẳng ai mua".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất