Ngoại tình với vợ hàng xóm, bị đánh gãy xương sườn, tụ dịch xoang

Sau 3 lần bị người chồng hành hung, đánh chém, gã hàng xóm được cơ quan chức năng giám định với tỷ lệ thương tích 24% cơ thể.

Chiều tối ngày 5/12, VKSND huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận với Vietnamnet cho biết, cơ quan này đã ra cáo trạng truy tố bị can Trần Văn Cải (33 tuổi, ngụ xã Cư Né, huyện Krông Búk), về tội Cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, Cải phát hiện vợ mình là chị B. và ông N.T.A (đã có gia đình và là hàng xóm) có quan hệ tình cảm bất chính với nhau. 

Do không kìm nén được nỗi tức giận nên Cải đã nhiều lần xông tới đánh, chém ông A., gây thương tích nặng.

Ngoại tình với vợ hàng xóm, bị đánh gãy xương sườn, tụ dịch xoang-1

Cụ thể, lần 1 vào khoảng 20h30 ngày 18/6, Cải điện thoại gọi A. sang nhà mình để nói chuyện về việc ngoại tình với vợ mình. Quá trình nói chuyện, Cải tát vào mặt chị B. và đòi ly hôn.

Thấy chị B. bị tát, A. đã đến để can ngăn khiến Cải càng tức giận nên đánh 2 cái vào mặt, bụng người hàng xóm. Thấy bụng đau, ông A. đi kiểm tra thì phát hiện bị vỡ, tụ dịch xoang hàm.

Lần 2 vào khoảng 17h ngày 20/6, Cải lại tiếp tục gặp A. để nói chuyện. Khi đang nói chuyện, Cải dùng tay đánh vào mặt, rồi dùng đầu gối thúc vào bụng, nhưng bị vợ của A. vào can ngăn nên ra về. 

Sau khi bị đánh, A. thấy đau bụng nên tiếp tục đi thăm khám thì được chẩn đoán gãy sườn số 10 phía bên trái.

Chưa dừng lại, lần 3 vào khoảng 16h30 ngày 22/6, trong lúc chặt cành bơ cho chị gái ở xã Ea Sin, huyện Krông Búk, Cải thấy A. chạy xe máy đến hỏi "mày làm ăn kiểu gì mà mất điện nhà tao, mày làm vậy không giữ được vợ đâu".

Vừa nói xong thì anh A. bỏ đi, Cải bực tức cầm con dao dài khoảng 44,5cm tìm A., rồi xông vào chém vào chân trái của A., khiến nạn nhân ngã ra đường.

Ngay sau đó, A. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Krông Búk điều trị và được chẩn đoán gãy mảng mặt trước 1/3 trên xương chày trái.

Sau 3 lần bị Cải đánh và chém, anh A. được cơ quan chức năng xác định bị thương tích cơ thể với tỉ lệ 24%. 

Ngày 22/7, A. đã làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối Trần Văn Cải với hành vi Cố ý gây thương tích.

Ngoài ra, theo Dân Trí cho biết, cơ quan chức năng cũng xác định, A. đã có hành vi quan hệ tình cảm, tình dục với chị B. nhưng chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Tuy nhiên, A. đã vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Búk đã chuyển các tài liệu có liên quan đến UBND huyện Krông Búk để xử phạt vi phạm hành chính.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-tinh-voi-vo-hang-xom-bi-danh-gay-xuong-suon-tu-dich-xoang-n-329657.html

đánh nhau Ngoại tình

Tin tức mới nhất