Clip: Cô gái bị nam thanh niên giằng co, lên gối liên tục vào mặt giữa trung tâm thương mại

Nhiều người khi thấy cô gái bị đánh đập giữa trung tâm thương mại chỉ biết đứng nhìn và quay phim mà không có động thái can thiệp.

Tối 19/5, đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả xảy ra trong một trung tâm thương mại giữa một nam thanh niên và cô gái trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội

 

Được biết, sự việc xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Phan Thiết. Nam thanh niên và cô gái trẻ xảy ra cãi vã. Chàng trai lôi cô gái đang ngồi trên sàn trung tâm thương mại một cách thô bạo. Cô gái nhiều lần kêu “cứu tôi với” vì bị chàng trai kia lôi đi quá lâu nhưng không ai có phản ứng gì.

Sau một hồi kéo lê cô gái trên sàn trung tâm thương mại, nam thanh niên dừng lại quát tháo và lên gối khiến cô gái ngã ngửa.

Clip: Cô gái bị nam thanh niên giằng co, lên gối liên tục vào mặt giữa trung tâm thương mại-1
Cô gái bị nam thanh niên giằng kéo trước sự chứng kiến của nhiều người - Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là, khi xảy ra sự việc, rất đông người có mặt tại trung tâm thương mại kể trên trong đó có cả nhân viên bán hàng. Thê nhưng không một ai lên tiếng bênh vực cô gái. Mãi cuối đoạn clip mới có một người phụ nữ tới can ngăn.

Đoạn clip khiến nhiều người bức xúc không chỉ vì hành động thô bạo của nam thanh niên với cô gái mà còn vì sự vô cảm của những người chứng kiến sự việc. 

Clip: Cô gái bị nam thanh niên giằng co, lên gối liên tục vào mặt giữa trung tâm thương mại-2

MT
Theo Vietnamnet


đánh đập Mạng xã hội

Tin tức mới nhất