Clip: Cô gái đứng lan can định nhảy cầu tự tử và màn giải cứu gay cấn của nam thanh niên ở Lào Cai

Thấy cô gái đứng bằng nửa bàn chân ngoài lan can cầu, một thanh niên từ trong đám đông lao đến, bất ngờ ôm chặt. Ngay sau đó là đoàn người nối nhau tìm cách kéo cô gái vào trong.

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái định nhảy cầu tự tử ở Phố Lu, huyện Bảo Thắng, Lào Cai khiến ai cũng thót tim vì sợ hãi. 

Không hiểu nguyên nhân vì sao cô gái này lại ra ngoài lan can cầu định tự tử. Rất nhiều người dân đã tập trung bên trong cầu, nhưng không ai dám kéo cô gái vào vì lo sợ cô rơi xuống.

Trong lúc cô gái đang đứng giữa sự sống và cái chết, một thanh niên từ trong đám đông lao tới, ôm chặt lấy tay cô gái. Ngay lập tức, những người còn lại kéo cô vào bên trong. 

Nhờ hành động mau lẹ, dứt khoát của thanh niên và sự giúp sức của mọi người, cô gái được đưa vào trong an toàn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, cô gái đứng ở vị trí nguy hiểm này đã rất lâu. Những người ở trên cầu ra sức khuyên can, dưới sông cũng có thuyền bè cứu hộ chờ sẵn nhưng cô gái vẫn không nghe

Clip sau khi đăng tải khiến dân mạng hồi hộp đến phút cuối. Ai cũng lo sợ nếu chẳng may thanh niên lỡ tay, cô gái sẽ rơi xuống dưới bất cứ lúc nào. Rất may, cuối cùng cô gái đã giữ được mạng sống.

"Những người xa lạ còn quý mạng sống của em, vậy tại sao em còn từ bỏ chính mình. Dù có chuyện tồi tệ gì thì cứ phải sống đã rồi mới giải quyết được em ạ", một cư dân mạng nhắn nhủ.

MT
Theo Vietnamnet


nhảy cầu tự tử cư dân mạng

Tin tức mới nhất