Clip: Cố tình thông chốt, xe máy đâm CSGT ngã văng ra đường

Thấy CSGT đi ra giữa đường, chặn xe, thanh niên cầm lái không những không dừng lại mà còn phóng xe tốc độ cao, đâm thẳng vào CSGT.

Vào khoảng 16h ngày 7/1, CSGT đang làm nhiệm vụ trên 1 đoạn đường nhiều phương tiện lưu thông thì phát hiện 1 chiếc xe máy có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu dừng lại để kiểm tra. 

Thế nhưng khi thấy CSGT đi ra giữa đường, chặn xe, thanh niên cầm lái không những không dừng lại, mà còn cố phóng xe tốc độ cao, đâm thẳng vào CSGT. Cú đâm mạnh khiến đồng chí CSGT ngã văng ra đường. 

Đúng lúc này, một xe máy khác lưu thông theo hướng ngược lại không kịp xử lý tình huống bất ngờ nên đã xảy ra va chạm với đồng chí CSGT vừa bị đâm. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau 2 lần liên tiếp gặp nạn, chiến sĩ CSGT nằm bất tỉnh giữa đường. Đồng nghiệp và người dân đã chạy lại kiểm tra, đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe ra sao. 

Toàn bộ diễn biến của sự việc đã được camera nhà dân ghi lại. Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được đăng tải lên MXH nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Bên cạnh việc lo lắng cho tình trạng của CSGT, nhiều người còn lên án, chỉ trích gay gắt hành động cố tình thông chốt của 2 thanh niên đi xe máy và mong lực lượng chức năng xử lý thật nặng. 

HT
Theo Vietnamnet


thông chốt CSGT

Tin tức mới nhất