Clip con gái và bố trổ tài 'diễn sâu' khiến ai cũng mong có một tiểu công chúa

"Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi mất khoảng 20 phút là quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều do cháu lên ý tưởng", ông bố trẻ cho biết.

Mới đây, mạng xã hội Việt liên tục chia sẻ clip dài hơn 2 phút ghi lại clip hài nhép miệng của một cặp bố con đến từ TP HCM. Theo đó, hình ảnh ghi lại là những trích đoạn liên quan đến các tiểu phẩm hài của nghệ sĩ Việt Hương hay truyện cổ tích Tấm Cám.

Cặp bố con siêu hot được nhắc đến là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) và con gái Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012, tên gọi ở nhà là Bối Bối).
 


Clip ghi lại cảnh "diễn sâu" của cặp bố con Minh Hải - An Nhiên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Mới 5 tuổi nhưng cô bé này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi có sự “diễn sâu” đến người lớn cũng phải nể phục. “Cháu nhà tôi mới 5 tuổi nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt dù bé chưa biết đọc. 

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con”, anh Hải cho biết.
 

Clip con gái và bố trổ tài diễn sâu khiến ai cũng mong có một tiểu công chúa-1
Chân dung cặp "bài trùng" gây sốt mạng xã hội những ngày qua
 

Nhìn vào có thể thấy, cặp bố con bá đạo này luôn song hành cùng nhau mọi lúc, mọi nơi. Nếu như ông bố trẻ là người đứng phía sau cổ vũ thì cô con gái nhỏ đã tự tin bộc lộ sự đáng yêu, tự tin.

Từ những clip hài mang tính giải trí giữa hai bố con, Bối Bối nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng lúc nào không hay. Thời gian qua, cô nhóc và bố đã có mặt tham gia chương trình Mặt trời bé con do MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình.

Clip con gái và bố trổ tài diễn sâu khiến ai cũng mong có một tiểu công chúa-2
Bối Bối tham gia chương trình "Mặt trời bé con" cùng MC Lại Văn Sâm

“Tôi không nghĩ đây là một cuộc thi. Chỉ đơn giản là tôi muốn cho con trải nghiệm và thể hiện hết năng lực của bản thân. Kết quả ra sao không quan trọng. Miễn là cháu cảm thấy vui vẻ khi tham gia cuộc thi là được”, anh Hải nói.

Tại chương trình, Bối Bối thể hiện tài năng hát nhép cực đỉnh. Cô bé 5 tuổi đã khiến khán giả trong trường quay bất ngờ khi thể hiện trình "diễn sâu" và loạt biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt.
 

Clip con gái và bố trổ tài diễn sâu khiến ai cũng mong có một tiểu công chúa-3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của anh Nguyễn Minh Hải

“Bối Bối là người sống rất tình cảm. Đi đâu tôi cũng cho cháu đi cùng. Không biết có ai dạy không nhưng cháu luôn dành cho tôi những lời khen có cánh như ‘Bố là người đẹp trai nhất trên đời’, ‘Bối Bối yêu bố vô cùng’,... 

Thời gian đầu, khi siêu âm biết Bối Bối là con gái nên tôi khá buồn bởi tôi thích cháu đầu là con trai. Nhưng chứng kiến Bối Bối lớn lên và lúc nào cũng đáng yêu, tôi nghĩ nỗi buồn trước đây của mình là thừa. Đến giờ, tôi đã có thêm một cậu con trai nhưng trong nhà tôi và Bối Bối luôn là một ‘cặp bài trùng’ ăn ý. Thời điểm hiện tại, cháu quấn bố hơn mẹ”, ông bố trẻ chia sẻ.
 


T.H - Clip: Trần Duy Tiến
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao