Clip: Con gái vay tiền, bố bị côn đồ đến tận nhà đòi nợ, đánh đập

Ông Dũng đang ngồi chơi cờ tướng tại chung cư trên đường Chu Huy Mân (tổ 90) thì bất ngờ bị 1 thanh niên mặc áo màu đen, đeo khẩu trang hùng hổ đến hành hung dã man.

Theo Công an TP.HCM, ngày 21/11, Công an phường Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh vụ việc người đàn ông đi đòi nợ đánh người, gây mất an ninh trật tự tại một chung cư.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h40 chiều 20/11, ông Trần Hữu Dũng (SN 1971, tổ phó tổ dân phố 90, phường Nại Hiên Đông) đang ngồi trông coi xe và chơi cờ tướng tại chung cư trên đường Chu Huy Mân (tổ 90) với người em bà con thì bất ngờ bị 1 thanh niên mặc áo màu đen, đeo khẩu trang hùng hổ đến đòi nợ con gái ông Dũng.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Đối tượng lao tới lật bàn cờ tướng ông Dũng đang chơi, sau đó dùng chân đá và cầm ghế đuổi đánh ông Dũng bị thương. Bị hành hung, ông Dũng dùng tay đỡ ghế rồi hoảng hốt bỏ chạy.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Nại Hiên Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lập biên bản vụ việc để xác minh.

Ông Dũng đã làm đơn trình báo đến UBND phường, Công an phường Nại Hiên Đông.

Ông Dũng cho hay: “Đối tượng nói nếu 3 ngày không trả nợ cho con gái tôi thì sẽ đến chỗ tôi quậy phá, đánh tiếp. Con gái tôi đã lấy chồng, buôn bán tạp hóa, làm ăn có vay tiền bên ngoài, vay ai thì tôi không rõ và không sống cùng chúng tôi từ đầu năm đến nay.

Con gái tôi nhiều lần nói bị người khác giật tiền phải vay mượn tiền, bị đòi nợ liên tục, có lúc định tự vẫn. Thương con, tôi phải cầm cố nhà cửa đưa tiền để con trả bớt nợ. Giờ không rõ nó ở đâu, làm gì, ra sao”.

Clip: Con gái vay tiền, bố bị côn đồ đến tận nhà đòi nợ, đánh đập-1

Liên quan đến sự việc này, ngày 21/11, Công an đã mời người đe dọa, hành hung ông Dũng là H. “già” (khoảng 30 tuổi; ngụ trên đường Nại Tú 1, P.Nại Hiên Đông) đến làm việc.

Sự việc trên đã khiến người dân sống ở chung cư hoang mang và vô cùng lo lắng.

"Chúng tôi rất hoang mang khi thấy việc ngang nhiên vào đánh người như vậy, đề nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm", anh Sơn,một cư dân sống tại chung cư chia sẻ trên Pháp luật TP.HCM.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đòi nợ hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao