Clip 'Con giáp thứ 13' truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá

Giữa nhiều scandal về chuyện người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình khác, clip nói về người thứ 3 đăng tải trên mạng xã hội bị lên án, chỉ trích nặng nề vì nội dung khác xa thông điệp muốn truyền tải.

"Con giáp thứ 13" là cái tên quen thuộc của chị em phụ nữ dùng để gọi người thứ 3 chen chân vào một mối quan hệ, dù là đang yêu hay vợ chồng

Chỉ cần có người thứ 3 xuất hiện, đa phần mọi người đều cho rằng đó là người có lỗi. 

Clip Con giáp thứ 13 truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá-1

Để "minh oan" cho phần thiểu số - là những cô gái vô tình trở thành người thứ 3 do bị lừa, không biết bản thân đang phá hoại hạnh phúc của người khác - một đoạn phim ngắn dài 6 phút đã được đăng tải.

Bộ phim "Con giáo thứ 13" đang khiến mạng xã hội, nhất là các chị em dậy sóng.

Chuyện kể rằng ở một nơi nọ có cô gái mới bước chân đi làm, thì bỗng gặp ngay một soái ca công sở đẹp trai dịu dàng hết phần thiên hạ. Thế nên cô gái chẳng cần tán cũng đổ gục trước chàng trai ấy.

Clip Con giáp thứ 13 truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá-2

Tình yêu chớm nở, mối quan hệ nhanh chóng phát triển, chàng và nàng tìm đủ cách để được ở bên nhau nhưng không hiểu sao vẫn phải giấu giếm trước đồng nghiệp.

Clip Con giáp thứ 13 truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá-3

Hóa ra, soái ca lại là một kẻ Sở Khanh, đã có vợ con đề huề nhưng vẫn "thả thính" em gái nơi làm việc.

Tuy vậy, lý trí chẳng thể chiến thắng con tim, cô gái trẻ vẫn lao vào tình yêu đầy tội lỗi. Càng yêu lâu, lòng tham của cô gái càng nhiều. 

Clip Con giáp thứ 13 truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá-4

Nhìn cảnh gia đình hạnh phúc của chàng trai, cô gái đem lòng ganh tị và quyết tâm phá vỡ cho bằng được.

Clip Con giáp thứ 13 truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá-5

Cái kết của cô gái cũng chẳng khác gì những đoạn clip được tung lên mạng dạo gần đây: Chị vợ giận dữ đến tận văn phòng đánh ghen trước sự chứng kiến của bao đồng nghiệp khác.

Clip Con giáp thứ 13 truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá-6

Nếu bộ phim kết thúc ở đây thì cư dân mạng còn thấy tội nghiệp cho cô gái này, vì tình yêu quá mù quáng nên mới mắc sai lầm. Đó cũng chính là thông điệp mà bộ phim muốn gửi tới người xem, có chăng khi người thứ 3 xuất hiện, chưa chắc người đó đã có lỗi.

Clip Con giáp thứ 13 truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá-7

Nhưng cuối cùng, đoạn kết của "Con giáp thứ 13" lại khiến chị em "sôi máu": Cô gái trong phim trơ trẽn tự thấy bản thân không có lỗi, sai lầm ở đây là của người vợ không biết tự nắm giữ hạnh phúc gia đình.

Clip Con giáp thứ 13 truyền thông điệp ‘cảm thông cho nhân tình’ nhận gạch đá-8

Cộng đồng mạng lập tức lên tiếng chỉ trích nội dung bộ phim chỉ khiến mọi người thêm phẫn nộ. Từ khi nào người thứ 3 được phép tự cho mình quyền cướp đi người đàn ông của gia đình khác? Người vợ, người mẹ tảo tần nuôi con chăm chồng đã làm gì sai để phải nhận cái kết như vậy?

Theo Giadinhmoi


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất