Clip: Công an và CSGT nghi đánh tới tấp thiếu niên chạy xe máy

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh clip ghi lại cảnh nghi CSGT và công an đánh tới tấp thiếu niên chạy xe máy ở Sóc Trăng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 thiếu niên đi xe máy bị một người mặc quần áo giống chiến CSGT và một người mặc quân phục màu xanh đuổi theo.

Khi đuổi kịp hai thiếu niên, người mặc "áo vàng" đã dùng dùi cui đánh thiếu niên cầm lái. Còn người mặc "áo xanh" đã nhảy xuống xe chuyên dụng, thay nhau dùng tay, chân, thậm chí nón bảo hiểm, đánh người cầm lái...

Thiếu niên dù bị đánh tới tấp nhưng chỉ biết ôm đầu chống cự, em còn lại thì chạy tránh ra xa.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động thiếu kiềm chế của 2 chiến sĩ mặc quân phục.

Theo một số cư dân mạng cho biết, vụ việc trên xảy ra tại địa bàn thị xã Vĩnh Châu và được camera an ninh nhà dân gần đó ghi lại.

Clip: Công an và CSGT nghi đánh tới tấp thiếu niên chạy xe máy-1

Liên quan tới clip trên, chiều 28.9, đại tá Lâm Thành Sol - giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng xác nhận với Tuổi Trẻ, đã nắm vụ việc và đang cho xác minh.

"Chúng tôi đang tích cực kiểm tra, làm rõ và sẽ thông tin sau. Nếu có vi phạm, sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật", đại tá Sol cho biết.

Trong khi đó, thượng tá Võ Văn Bộ - trưởng Công an thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng - cho hay cũng mới nắm vụ việc và cho biết theo chỉ đạo của cấp trên, sẽ vào cuộc kiểm tra thông tin đăng tải trên mạng.

Clip: Công an và CSGT nghi đánh tới tấp thiếu niên chạy xe máy-2

Clip ghi lại cảnh người mặc quân phục đánh thiếu niên đi xe máy

Clip: Công an và CSGT nghi đánh tới tấp thiếu niên chạy xe máy-3

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/clip-cong-an-danh-toi-tap-thieu-nien-chay-xe-may-n-322202.html


CSGT công an

Tin tức mới nhất