Clip: Công an xã đánh, đá người đàn ông say rượu ở Bến Tre

Công an huyện Châu Thành đã vào cuộc, làm rõ thông tin liên quan đến đoạn clip đang lan truyền trên mạng, gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 29/1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre xác nhận với Người Lao Động, đơn vị đang làm rõ clip công an xã đánh dân lan truyền trên mạng xã hội, xảy ra tại xã Thành Triệu, huyện Châu Thành.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip cho thấy, nhiều dân quân đang khống chế người đàn ông say rượu thì một công an đến đá liên tục vào người này. 

Trong khi đó, nhiều người lên tiếng rằng "ai kêu bỏ chạy"… Sau đó, người công an bỏ đi.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 20/1 (29 Tết), tại nhà của một phụ nữ 46 tuổi ở xã Thành Triệu.

Cũng trong chiều 29/1, Thanh Niên cho biết, người bị đánh trong đoạn clip là ông D. (SN 1979, ngụ xã Thành Triệu); còn người công an đánh ông D. là đại úy T.V.T, cán bộ của Công an xã Thành Triệu.

Nguyên nhân là do chiều tối ngày 20/1, Công an xã Thành Triệu nhận được tin báo, ông D. sau khi nhậu say đã có hành vi gây rối trật tự công cộng, cự cãi và dùng dao gây thương tích người khác.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường lập biên bản xử lý thì ông D. dùng lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ, nên đã bị khống chế đưa về trụ sở Công an xã Thành Triệu. 

Lúc này, ông D. bỏ chạy khiến lực lượng chức năng phải truy đuổi mới khống chế bắt lại được.

Clip: Công an xã đánh, đá người đàn ông say rượu ở Bến Tre-1
Hình ảnh đại uý T. đá vào người ông D.

Thông tin mới từ Người Lao Động, chiều cùng ngày, Công an huyện Châu Thành đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với đại uý T.

Theo công an huyện Châu Thành, đại úy T. bị tạm đình chỉ công tác để lực lượng chức năng xác minh, làm rõ đoạn clip, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


công an đánh dân

Tin tức mới nhất