Clip: Cụ bà nằm liệt giường bị người giúp việc bóp mồm đổ sữa, đánh, tát dã man như kẻ thù ở Ninh Bình

Nhiều người không khỏi căm phẫn khi nhìn thấy cụ già đang nằm liệt trên giường bị người giúp việc đánh như đập đất.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành cụ già nằm liệt giường khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trong clip, một cụ bà không mặc quần, nằm trên giường, không thể vận động được, phải nhờ người giúp việc cho ăn và chăm sóc.

Thế nhưng, thay vì yêu thương, chăm sóc cụ chu đáo, thì người giúp việc này lại liên tục đánh cụ bà như đập đất. 

Trong lúc cho cụ ăn sữa tươi, người giúp việc dùng một tay bóp chặt miệng cụ, một tay dốc cốc sữa thật nhanh, đầy miệng ép cụ phải uống. 

Bà ta không quan tâm tới việc cụ có uống được hay không, chỉ cần đổ sao cho nhanh nhất khiến sữa tràn ra ngoài, rồi lấy chiếc giẻ lau để lau miệng cho cụ sau đó lau chỗ sữa bị tràn ra.

Clip: Cụ bà nằm liệt giường bị người giúp việc bóp mồm đổ sữa, đánh, tát dã man như kẻ thù ở Ninh Bình-1

Không dừng lại ở đó, người giúp việc còn tỏ ra tức tối, dùng tay đánh liên tục và rất mạnh vào người cụ. Cụ bà nằm liệt trên giường không thể kháng cự, chỉ biết nằm hứng những trần đòn dã man do người giúp việc giáng xuống.

Theo clip chia sẻ, vụ việc liên tục xảy ra vào các ngày 13 và 14/8 tại Ninh Bình. Người đăng tải clip cũng cho biết, bà giúp việc này chính là họ hàng với cụ bà, được thuê đến để chăm sóc cụ.

Clip: Cụ bà nằm liệt giường bị người giúp việc bóp mồm đổ sữa, đánh, tát dã man như kẻ thù ở Ninh Bình-2
Theo thời gian hiển thị trong clip vào các ngày 13 và 14/8, nữ giúp việc đều lặp lại các hành vi bạo hành dã man đối với cụ bà. 

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước thái độ và hành vi bạo hành dã man của người giúp việc.

“Xem mà sôi máu thực sự, nếu là ông bà nhà mình chắc bà giúp việc kia xong rồi”.

"Khổ thân cụ quá, cụ đã liệt giường còn gầy yếu thế kia, bị đánh kinh khủng như vậy không biết có nói được cho các con không”.

“Mình người ngoài xem còn xót xa, con cháu mà biết chắc phát điên mất. Thuê người về chăm sóc chứ có phải thuê về để hành hạ cụ đâu”.

“Quân giết người, phải bắt ngay bà ta lại để pháp luật trừng trị, chứ nhìn mà ức quá”.

Hiện clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

DT
Theo Vietnamnet


người giúp việc bạo hành

Tin tức mới nhất