Clip: 'Cười lăn' với những phần giao lưu, giới thiệu ca khúc không giống ai của Đức Phúc

Những phần giao lưu trước khi thể hiện ca khúc của Đức Phúc khiến người hâm mộ không ít lần phải "cười ngất" vì độ lầy lội.

Hai năm bước ra từ Giọng hát Việt 2016 với danh hiệu Quán quân, Đức Phúc đã có sự thay đổi ngoạn mục không chỉ ở ngoại hình mà còn cả phong cách trình diễn trên sân khấu. Từ cậu bé 18 tuổi đứng trên sân khấu còn run rẩy, đứng không vững, Đức Phúc giờ đây đã tự tin hơn trong những lúc đi diễn, thậm chí nhiệt tình giao lưu, trò chuyện với khán giả có mặt.

Đặc biệt, thời gian gần đây, những đoạn video ngắn ghi lại những màn giao lưu của Đức Phúc với khán giả bên dưới bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý bởi sự hài hước, "lầy lội" của nam ca sĩ. Chủ nhân bản hit Ánh nắng của anh thường bắt đầu phần thể hiện bằng những câu chuyện dẫn dắt tưởng chừng không liên quan, những lời chia sẻ chân thành có phần hơi ngây ngô,.. khiến người hâm mộ phải "cười lăn".

Clip: Cười lăn với những phần giao lưu, giới thiệu ca khúc không giống ai của Đức Phúc-1

Trong một đêm nhạc tại Hà Nội, Đức Phúc khiến khán giả bật cười vì sự hóm hỉnh với phần giới thiệu ca khúc Hà Nội mùa thu: "Tôi rất yêu thích thời tiết hiện tại là mùa đông của Hà Nội. Và sau đây tôi xin thể hiện ca khúc 'Hà Nội mùa thu' gửi tặng tới khán giả".


Đức Phúc khiến khán giả bật cười vì sự hóm hỉnh với phần giới thiệu ca khúc "Hà Nội mùa thu"

Nối tiếp phần biểu diễn của mình, với bản hit đình đám của Mỹ Tâm, Đức Phúc hóm hỉnh: "Tôi đã hát xong bài "Hà Nội mùa thu" và tôi mong mùa thu ấy không phải của riêng tôi mà của tất cả mọi người. Chính vì vậy tôi sẽ hát bài Đâu chỉ riêng em.

Bài hát có câu "Anh cứ nghĩ rằng em không biết những điều anh làm đằng sau lưng em", nói là không biết nhưng thực sự người kia có biết. Tôi nghĩ chúng ta không nên làm gì đằng sau lưng người kia, yêu tập trung một người thôi. Còn nếu lỡ yêu hai người rồi thì phải kín hết sức, nếu bị phát hiện thì cũng không hối tiếc vì đã cố rồi".


Đức Phúc dẫn dắt...

...và giới thiệu đầy hài hước với bài hát "Đâu chỉ riêng em".

Cũng trong đêm nhạc đó, Đức Phúc khiến người hâm mộ "cười ngất" khi giải thích lý do được khán giả yêu cầu hát bản hit Bao giờ lấy chồng của nữ ca sĩ Bích Phương. "Anh muốn lấy chị bên cạnh nhưng không có bài "Bao giờ lấy vợ" nên yêu cầu bài "Bao giờ lấy chồng" để đổ hết tội cho chị đúng không?" - Đức Phúc nhấn mạnh.


Đức Phúc giới thiệu ca khúc "Bao giờ lấy chồng".

Trong một chương trình âm nhạc tại trường học, Đức Phúc cũng khiến các khán giả phía dưới phải bật cười với phần giao lưu của mình. Trước khi bắt đầu phần biểu diễn, Đức Phúc đã dành thời gian kể lại những kỉ niệm đáng nhớ từ khi còn đi học với cô bạn bàn bên bị ghi vào sổ đầu bài hay lỡ may "chọc giận" thầy cô giáo một cách đầy hóm hỉnh và hài hước.


Đức Phúc kể lại những câu chuyện đáng nhớ từ khi còn là học sinh với khán giả.

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc dành cho sinh viên mới đây, học trò cưng của Mỹ Tâm lần đầu giải đáp thắc mắc mặc đi mặc lại một set trong nhiều lần đi diễn. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi của MC: "Chị thấy bộ đồ này quen quen, em mặc trong "Ơn giời" hả?", nam ca sĩ đã khẳng định đây là bộ khác chứ không phải đồ cũ.

Ngay sau đó, Đức Phúc đã dành thêm thời gian để kể lại việc trước đó mình từng bị "soi" là mặc 1 bộ đồ 4 lần, lướt xuống phần bình luận phía dưới, nam ca sĩ vô cùng thích thú và cảm thấy đúng khi fan nhận định: "Đức Phúc mặc 1 bộ 4 lần chứng tỏ bộ đồ đó là mua chứ không phải đi mượn". "Thực ra tôi thấy nó cũng bình thường, chẳng sao cả. Đáng lẽ chỉ có ảnh 2 lần mặc thôi, nhưng vì 2 lần sau người khác đưa ảnh lên nên tôi mới bị phát hiện ra", Đức Phúc hóm hỉnh "chữa cháy".



Đức Phúc khiến fan cười ngất với lời đáp trả khi bị "bóc mẽ" diện 1 bộ trang phục cho 4 show diễn

 

Theo Trí Thức Trẻ


Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao