'Gia đình hoa dâm bụt' Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quậy tưng quán karaoke với 'vũ điệu sexy'

Hội ngộ "ăn bữa tất niên" cuối năm, "gia đình hoa dâm bụt" Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quậy tưng bừng quán karaoke với "vũ điệu sexy".

Bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik có mối quan hệ thân thiết được khán giả ưu ái gọi là "gia đình dâm bụt" từ khi tham gia chương trình thực tế Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Mặc dù thân thiết trong hậu trường nhưng cả 3 nghệ sĩ trẻ lại hiếm có dịp tụ tập ở ngoài đời vì mỗi người đều bận rộn với lịch trình cá nhân.

Vì thế, những hình ảnh trong buổi họp mặt "ăn bữa tất niên để về quê ăn tết" của "gia đình dâm bụt" trong những ngày cận tết mới được tình cũ của U23 Việt Nam - Công Phượng chia sẻ đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quậy tưng quán karaoke với vũ điệu sexy-1

Theo chia sẻ của Hòa Minzy, cô cùng hai nghệ sĩ đàn em đã có buổi hẹn hò gặp mặt ngày cuối năm. Sau khi ăn uống, "gia đình dâm bụt" cùng nhau đi hát karaoke. Những hình ảnh vui nhộn trong buổi gặp mặt cùng Đức Phúc và Erik đều được nữ ca sĩ đến từ Bắc Ninh chia sẻ với mọi người.

Clip cho thấy, quán quân Giọng hát Việt mùa 3 phô diễn giọng hát hết mình, trong khi Hòa Minzy và nam ca sĩ Lạc nhau có phải muôn đời tinh nghịch nhảy múa phụ họa theo vũ đạo sexy dưới ánh đèn cùng tiếng nhạc của quán karaoke.

Nói về những phút giây hát hò quẩy tưng bừng cùng hai nghệ sĩ đàn em ở đời thường phía sau ánh hào quang sân khấu, Hòa Minzy bảo: "Khi ca khúc bạn yêu thích không có beat đúng tone giọng của bạn. Và bạn cố gắng tập trung hát còn đám bạn thì... đáng yêu quá".

Chia sẻ của quán quân Học viện Ngôi sao 2014 đã nhận được nhiều lời tán dương từ những người yêu mến. "Bộ ba này cứng ghê, lúc nào nhìn cũng nhí nhố hết. Về đời thường hãy là chính mình các em ạ, dễ thương lắm luôn", người hâm mộ bày tỏ.

Gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quậy tưng quán karaoke với vũ điệu sexy-2

Gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quậy tưng quán karaoke với vũ điệu sexy-3

Gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quậy tưng quán karaoke với vũ điệu sexy-4

Là những ca sĩ trẻ cùng hoạt động trong làng giải trí Việt nhưng Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik chỉ thực sự trở thành những người chị em thân thiết từ khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Không thể phủ nhận sự kết hợp giữa tình của của cầu thủ U23 Việt Nam - Công Phượng, giọng ca Ánh nắng của anh và ngôi sao Sau tất cả là nhân tố giúp cho chương trình thêm hấp dẫn. 

Gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quậy tưng quán karaoke với vũ điệu sexy-5

Chia sẻ về mối lương duyên "gia đình" với Hòa Minzy và Erik, học trò của Mỹ Tâm bảo: "Tham gia vào chương trình Cặp đôi hoàn hảo mới gặp được chị Hòa và Erik. Trước đó, Phúc từng làm việc với Erik rồi còn chưa quen biết chị Hòa, sau này gặp gỡ mới thấy chẳng ai hợp ai cả. Không hợp nhau nên mới chơi với nhau. Ba người gần bằng tuổi nhau, chơi kiểu mấy người trẻ rất vui, trẻ trung, đẹp trai đẹp gái, trông kiểu Hàn Quốc. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quậy tưng quán karaoke với vũ điệu sexy-6

Khánh An
Theo Vietnamnet


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất