Clip: Đám thanh niên hổ báo chạy té khói vì bị các mẹ quăng phân

Nhóm thanh niên xăm trổ kéo đến bao vây kín khu vực nhằm uy hiếp người dân. Các bà, các mẹ lập tức có màn "ra đòn" khiến nhóm này chạy mất dép.

Ngày 5/4, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh "hỗn chiến" giữa những người dân với một nhóm thanh niên xăm trổ đầy mình.

Theo clip đăng tải, vụ việc xảy ra ở thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Tham gia sự vụ có cả người già, phụ nữ và trẻ em. Các phương tiện giao thông đỗ kín con đường liên thôn. Nhiều người đứng dọc đường theo dõi vụ việc, không ai có ý định can ngăn.

Tâm điểm của cuộc "hỗn chiến" là nhóm phụ nữ trong đó có cả người già, người bế theo con nhỏ... Họ liên tục bốc chất bẩn ném về phía các thanh niên hổ báo đang đứng đối diện.

Bị ném tới tấp, nhóm thanh niên không có cách nào "phản đòn" đành lấy tay che mặt, hoặc lấy áo và túi trùm kín để chống lại màn tấn công của nhóm phụ nữ.

Một số thanh niên không chịu được tìm cách bỏ chạy nhưng vẫn bị một số phụ nữ đuổi theo ném tận nơi.

Clip: Đám thanh niên hổ báo chạy té khói vì bị các mẹ quăng phân-1
Vụ "hỗn chiến" có cả người già, phụ nữ và trẻ em tham gia

Có người dân còn về tận nhà lấy "hung khí" ra tiếp tế cho chị em phụ nữ. Vụ "hỗn chiến" chỉ dừng lại khi công an địa phương có mặt.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên do xảy ra tranh chấp đất đai, nhóm thanh niên khoảng hơn 20 người cởi trần khoe hình xăm đến định uy hiếp người dân nhưng không ngờ bị họ "tấn công" ngược lại. 

Hiện các clip vẫn đang lan truyền trên mạng và thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng.

Clip: Đám thanh niên hổ báo chạy té khói vì bị các mẹ quăng phân-2

MT
Theo Vietnamnet


hỗn chiến xăm trổ

Tin tức mới nhất