Clip Đàm Vĩnh Hưng bị soi 'cắt ghép quá nhiều, set kèo không đẹp'

Dân mạng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chơi không đẹp khi yêu cầu bà Phương Hằng "không được sai 1 gem".

Sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng sau khi bị bà Phương Hằng tố lươn lẹo số tiền 96 tỷ đồng từ thiện. 

Khẳng định bà Phương Hằng phát ngôn vu khống, bịa đặt, Đàm Vĩnh Hưng tự tin cho rằng nữ đại gia đã "chọn sai người để đánh". 

Clip Đàm Vĩnh Hưng bị soi cắt ghép quá nhiều, set kèo không đẹp-1
Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về lời tố của bà Phương Hằng.

"Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra.

Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số những viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi", Mr Đàm tuyên bố.

Giọng ca Biển Tình khẳng định, nếu anh làm sai như những gì bà Phương Hằng nói, anh sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, công chúng. Còn ngược lại, nếu bà chủ Đại Nam sai dù chỉ "1 gem" khi số tiền quyên góp không phải 96 tỷ đồng, bà sẽ phải trả cho anh một viên kim cương thật. 

Mr Đàm sau đó sẽ bán viên kim cương, lấy tiền làm từ thiện.


Clip: Đàm Vĩnh Hưng phản pháo lời tố ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện.

Phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng. Ngoài việc phát hiện đoạn clip bị cắt ghép liên tục, khán giả cũng cho rằng Mr Đàm mất phong độ khi nói vòng vo, thiếu tự tin trong việc đáp trả bà Phương Hằng. 

Đặc biệt, chi tiết giọng ca 7X khẳng định nếu bà Phương Hằng "sai 1 gem" là phải trả kim cương cho anh cũng khiến dân mạng "đau não".

Bởi nếu theo đúng ý Đàm Vĩnh Hưng, chỉ cần tổng số tiền chệch đi một chút so với con số bà Phương Hằng đưa ra là 96 tỷ đồng thì cũng coi như anh đã thắng kèo này. 

Từ đây, cộng đồng mạng đặt ra câu hỏi: "Phải chăng nam ca sĩ đang sợ thua nên mới yêu cầu không được sai 1 gem?".

Clip Đàm Vĩnh Hưng bị soi cắt ghép quá nhiều, set kèo không đẹp-2Clip Đàm Vĩnh Hưng bị soi cắt ghép quá nhiều, set kèo không đẹp-3Clip Đàm Vĩnh Hưng bị soi cắt ghép quá nhiều, set kèo không đẹp-4Clip Đàm Vĩnh Hưng bị soi cắt ghép quá nhiều, set kèo không đẹp-5
Bình luận của dân mạng.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-dam-vinh-hung-bi-soi-cat-ghep-nhieu-set-keo-khong-dep-n-274733.html

Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất