Clip đánh ghen cực căng: Chồng bắt vợ đang cùng phi công 'hùn tiền làm cho có em bé'

Dù bị bắt quả tang tại chỗ và bị chồng hỏi: "Mày còn gì nói không N.?", cô này vẫn nằm võng bình tĩnh đáp: "Làm cái gì?".

Chiều 23/12, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen của anh chồng ở chòi lá miền Tây.

Theo nội dung đăng tải, biết vợ léng phéng bên ngoài, anh chồng thuê người theo dõi nên bắt được tại trận vợ cùng phi công kém tuổi "tằng tịu" trong chòi lá.

Theo dõi cặp đôi từ lúc đi ăn, ngồi ghế đá tâm sự cho đến lúc vào chỗ kín đáo, người chồng vô cùng bực tức nhưng vẫn cố nhẫn nhịn. Anh chồng cùng "thám tử" của mình đã ghi lại mọi hình ảnh để làm bằng chứng đối chất.

Clip đánh ghen cực căng: Chồng bắt vợ đang cùng phi công hùn tiền làm cho có em bé-1

Khi ập vào bắt quả tang trong chòi lá, chị vợ vẫn tỏ ra thản nhiên như chuyện bình thường, không có gì to tát cả. 

Bị chồng hỏi: "Mày còn gì nói không N.?", cô vợ vẫn nằm trên võng rất bình tĩnh đáp: "Làm cái gì?".

Còn "phi công trẻ" tỏ ra khúm núm, sợ hãi. Anh ta lí nhí giải thích "hùn tiền làm cho có em bé mà" khiến người nghe hiểu mối quan hệ này có gì đó hơn cả nhân tình.

Clip đánh ghen cực căng: Chồng bắt vợ đang cùng phi công hùn tiền làm cho có em bé-2

Quá bức xúc trước cảnh ngang ngược của cặp đôi, người đi cùng với chồng đã quay clip lại và nói sẽ tung lên mạng. Nhưng cô vợ không hề sợ hãi, đưa tay gác lên trán rồi thách: "Thì cứ quay đi, cứ tung đi".

Thái độ của vợ khiến anh chồng sôi máu, lao vào đấm đá nhân tình một trận tơi bời. Lúc này cô vợ mới đứng dậy nói: "Thôi mà, tôi biết làm vậy tôi sai nhưng mà rồi, thôi mà... thôi em sai đi...".

Bị nhóm người quen trách móc, chửi bơi, cô vợ "lật mặt" quay sang trách chồng: "Anh để người ta đánh vợ anh vậy hả?".

Clip đánh ghen cực căng: Chồng bắt vợ đang cùng phi công hùn tiền làm cho có em bé-3

Cuối đoạn clip ghi lại cảnh nhốn nháo của những người đến đánh ghen và người bị đánh ghen. Một người trong số đó đành lên tiếng: "Thôi, đủ rồi... có gì ra ngoài nói chuyện".

Hiện mọi người vẫn chưa biết anh chồng sẽ giải quyết cặp "gian phu, dâm phụ" ra sao nhưng đoạn clip vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Nhìn thái độ và cách hành xử của người vợ đến người ngoài nhìn còn "nóng mắt" chứ chưa nói gì đến chồng. Nhưng nhiều người vẫn khuyên anh chồng không nên "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" như vậy bởi hành động này có thể liên quan đến pháp luật. 

Clip đánh ghen cực căng: Chồng bắt vợ đang cùng phi công hùn tiền làm cho có em bé-4

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao