Clip đánh nhau hài hước nhất năm: Vật lộn, giằng co giữa đường chán chê rồi chàng lại cõng nàng về nhà

Một cặp đôi quát tháo, mắng chửi, đánh đập nhau giữa đường. Sau tất cả, chàng trai bế rồi cõng bạn gái về nhà trong sự ngạc nhiên của người đi đường.



Sự ồn ào của cặp đôi này đã thu hút nhiều sự quan tâm, hiếu kỳ của người dân xung quanh. Chưa rõ nguyên nhân xuất phát từ đâu, chỉ thấy một cặp đôi nam nữ cãi cọ, quát tháo, giằng co khá quyết liệt giữa đường.

Không ai chịu nhường ai, chàng trai đẩy bạn gái ngã dúi dụi xuống đất, cô gái dù có vẻ thấp bé nhẹ cân cũng không vừa, túm cổ áo rồi mắng chửi lại bạn trai của mình.
 


 

Hai bên cứ giằng co như thế trước ánh mắt ái ngại của người đi đường. Đỉnh điểm là khi một chiếc xe tải chạy tới, cô gái kéo chàng trai nhảy ra giữa đường với ý định chết chung.

Bần cùng, chàng trai đành bế rồi cõng bạn gái đi về mặc cô gái giãy giụa trước sự ngạc nhiên của mọi người.


Clip đánh nhau hài hước nhất năm: Vật lộn, giằng co giữa đường chán chê rồi chàng lại cõng nàng về nhà - Ảnh 1.
Chàng trai đánh khiến bạn gái ngã dúi dụi trên đường. Ảnh cắt từ clip


Dù chưa rõ thực hư vụ việc nhưng sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được khá nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

"May mà xe tải đi chậm, chứ không đi nhanh mà cô gái cứ lao ra thế thì nguy hiểm lắm. Về nhà mà cãi nhau chứ ai lại như thế giữa đường giữa chợ, chẳng ra làm sao cả", M.A nói.

"Thế mà chàng trai không vác bạn gái của mình về sớm đi, lại đứng giữa đường cho người ta chửi như thế, ảnh hưởng đến bao nhiêu phương tiện đi đường. Đúng là cảnh đánh nhau bi hài nhất năm", một người khác chia sẻ.
 


Theo Tri Thức Trẻ


quizz Clip Hài đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao