CLIP ĐẮT GIÁ: Thầy Park từ ôm đầu tiếc nuối liền quay ngoắt thái độ cực đáng yêu khi Anh Đức ghi bàn thắng

Có lẽ chính HLV Park Hang Seo cũng không thể tin nổi vào mắt sau pha ghi bàn thắng của Anh Đức.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan trong khuôn khổ giải King's Cup 2019 diễn ra tối qua (5/6) một lần nữa khiến người hâm mộ càng thêm tin tưởng và yêu mến HLV Park Hang Seo.

Bởi vậy mà sau chiến thắng, ngoài gọi tên Anh Đức - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất khiến Thái Lan thất bại đau đớn trước Việt Nam, nhất cử nhất động về vị thuyền trưởng người Hàn cũng đang làm fans Việt chao đảo. Điển hình nhất là khoảnh khắc ăn mừng Anh Đức ghi bàn của thầy Park.


Clip ghi lại phản ứng của HLV Park Hang Seo khi Anh Đức ghi bàn thắng.

Cụ thể, chỉ vài giây trước khi Anh Đức thực hiện cú đánh đầu chính, HLV Park Hang Seo đã ôm đầu đầy tiếc nuối vì nghĩ rằng cơ hội đã tụt khỏi tầm tay. Tuy nhiên, sau đó ông lại vỡ òa, không giấu nổi niềm vui sướng chạy đến ôm ban huấn luyện vì bóng đã thực sự vào lưới rồi.

CLIP ĐẮT GIÁ: Thầy Park từ ôm đầu tiếc nuối liền quay ngoắt thái độ cực đáng yêu khi Anh Đức ghi bàn thắng-1
Thầy Park từ ôm đầu tiếc nuối đến vui mừng khôn xiết khi học trò ghi bàn thắng.

Chia sẻ sau trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho hay: "Việc vào chơi trận chung kết King’s Cup 2019 không có ý nghĩa bằng việc chúng tôi đã nỗ lực hết sức để đánh bại Thái Lan ngay trên sân của họ.

King’s Cup là giải đấu có uy tín. Việc thắng Thái Lan là điều khiến đội tuyển Việt Nam tự hào. Với tư cách HLV trưởng, tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết sức và chúng tôi đã giành thắng lợi ở phút cuối cùng"

CLIP ĐẮT GIÁ: Thầy Park từ ôm đầu tiếc nuối liền quay ngoắt thái độ cực đáng yêu khi Anh Đức ghi bàn thắng-2

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hàn cũng nhấn mạnh vòng loại World Cup 2022 mới là mục tiêu sau cùng của đội tuyển Việt Nam chứ không phải King’s Cup.

"Giải này không phải mục tiêu của chúng tôi. Mục tiêu sau cùng của chúng tôi là hướng tới vòng loại World Cup 2022. Đây là giải quốc tế tốt để tích lũy kinh nghiệm, nên việc tôi thắng Thái Lan không phải cột mốc gì lớn, nó là bình thường".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


King's Cup Anh Đức Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất