Clip Diễm My khóc lóc, đòi rời Tịnh thất Bồng Lai nhưng bị ngăn cản

Hình ảnh Diễm My tiều tụy, khóc mếu khi đến Tịnh thất Bồng Lai xin tiền khiến nhiều người xót xa, lo lắng cho cô gái trẻ.

Những thông tin về Diễm My - cô gái xinh đẹp cắt đứt liên lạc với ba mẹ để "tu học" tại Tịnh thất Bồng Lai vẫn đang được quan tâm. Điều khiến dư luận muốn biết nhất là Diễm My đang ở đâu. 

Dân tình đang chia sẻ chóng mặt thông tin Diễm My xuất hiện ở Tịnh thất Bồng Lai. MXH TikTok như "bùng nồ" vì đoạn clip cho thấy Diễm My có ba lô cá nhân, ngồi giữa ông Lê Tùng Vân và tất cả những người nam đang "tu học" tại đây. Cô nói không muốn ở lại, mà muốn vay tiền rồi ra ngoài sống tự lập. 

Thực tế, đoạn clip này được cắt từ video dài 54 phút, đăng tải trên YouTube 5 chú tiểu vào tháng 12/2020. Có thể thấy, thời điểm này Diễm My khá sợ hãi, khóc lóc nói chuyện với ông Lê Tùng Vân và các thành viên khác. 

Tại thời điểm 1 phút 30 giây của clip, ông Lê Tùng Vân mắng mỏ ba của Diễm My là "thằng không biết điều", kể lể về chuyện ba mẹ Diễm My từng đến tìm cô tại Tịnh thất Bồng Lai. Diễm My vừa khóc mếu vừa nói là trong suốt 6 tháng rời khỏi đó, cô xin ở nhờ các chùa, xin ở nhờ nhà bạn và đã tiêu xài hết 32 triệu tiền tiết kiệm.

Cô bày tỏ mong muốn vay 5 triệu và không muốn ở lại Tịnh thất Bồng Lai. Tuy nhiên, ông Lê Tùng Vân và các "đệ tử" ngăn cản: "Đã đi về đây đừng tính chuyện mượn tiền rời khỏi đây nữa, ở lại đây các thầy sẽ bảo vệ con... Con về đây, không ra đường để tránh bị hãm hiếp. Con cứ ở đây, thầy lên công an thầy xin tạm trú cho".


Diễm My đến Tịnh thất Bồng Lai xin tiền, muốn rời đi nhưng bị ngăn cản (đoạn 9 phút 00 - 12 phút 42 trong clip gốc)

Trong đoạn đối thoại dài, có thể thấy Diễm My có vẻ sợ hãi, liên tục khóc và tỏ rõ ý định muốn rời đi. Ngược lại, ông Lê Tùng Vân là các thành viên thuyết phục, hứa sẽ chăm sóc cho cô. Nhóm người này cũng nhấn mạnh ngay cả khi cho tiền rồi, Diễm My không có việc làm sẽ nhanh chóng tiêu hết.

Ông Lê Tùng Vân cùng các "đệ tử" cũng liên tục "chất vấn" Diễm My về thời gian rời khỏi Tịnh thất Bồng Lai, các phát ngôn trên mạng xã hội và chỉ trích ba mẹ cô gái. Clip kết thúc mà không có kết quả về việc mượn tiền, cũng như Diễm My đi hay ở lại.

Trước những cáo buộc của ba mẹ Diễm My rằng Tịnh thất Bồng Lai giữ người, Nhất Nguyên - một trong các đệ tử của ông Lê Tùng Vân khẳng định: "Từ lâu rồi chúng tôi không liên lạc, cũng không có tin tức gì về Diễm My. Ông Võ Văn Thắng vẫn luôn nghi ngờ rằng con bé tu tập ở đây, nhưng thực sự không có. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Diễm My về chỗ ăn ở, việc tu tập nhưng con bé không muốn làm ảnh hưởng đến các thầy".

Diễm My đang ở đâu, tình hình sức khỏe ra sao, cho đến giờ vẫn là một ẩn số.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-clip-diem-my-khoc-loc-doi-roi-khoi-tinh-that-bong-lai-nhung-bi-ngan-can-162213010130023991.htm

Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao