Clip: Đòi nợ không được, thanh niên Hà Nội châm lửa đốt luôn cả quán

Nam thanh niên ngang nhiên phóng hỏa quán nước cháy ngùn ngụt, khiến hàng chục người nháo nhào dập lửa.

Tối 29/12, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một nam thanh niên châm lửa đốt một quán nước tại khu vực đình Yên Phúc (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) rồi quay xe bỏ chạy.

Theo một số cư dân mạng cho biết, nam thanh niên mặc bộ đồ màu đen đến quán nước đòi nợ nhưng không được. Bực tức, anh ta đổ xăng ra sàn rồi châm lửa vào tờ tiền ném vào trong quán. Ngay lập tức ngọn lửa bùng lên bao trọn toàn bộ ngôi nhà cùng các tài sản như bàn, ghế,...

Vừa phóng hỏa đốt quán thấy ngọn lửa lan rộng, nam thanh niên vội vã lên xe máy rồi phóng đi mất.

Khi vụ việc xảy ra, có rất nhiều thanh niên đứng gần đó nhưng không ai chạy vào can ngăn. Chỉ khi nam thanh niên phóng hoả rời đi, mọi người mới chạy lại hô hào nhau dập lửa và cứu tài sản.

Clip: Đòi nợ không được, thanh niên Hà Nội châm lửa đốt luôn cả quán-1

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, lãnh đạo UBND phường Phúc La, quận Hà Đông cho biết, vụ việc xảy ra do 2 người có mâu thuẫn với nhau nên một thanh niên mang xăng đến đốt quán nước.

“Rất may sau khi xảy ra vụ việc người dân đã hô hoán dập lửa nên không thiệt hại gì. Hiện tại, chúng tôi đã mời 2 nam thanh niên có liên quan lên trụ sở xác minh làm rõ”, vị lãnh đạo nói với tờ báo trên.

MT
Theo Vietnamnet


đòi nợ đốt nhà

Tin tức mới nhất