Dòng nước chảy xiết do mưa lớn, cuốn trôi xe máy giữa đường ở Sa Pa

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh dòng nước đục ngầu, cuồn cuộn chảy xiết, cuốn trôi đất đá và chiếc xe máy giữa đường được chia sẻ trên MXH, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Do ảnh hưởng khối không khí lạnh từ phía Bắc đã tràn xuống, trưa ngày 21/3, tại nhiều khu vực vùng núi tỉnh Lào Cai xảy ra mưa rào đều khắp và dông rải rác, trời chuyển rét hại. 

Thậm chí, tại một số địa phương còn xảy ra mưa đá với mật độ khá dày, đường kính trung bình khoảng 1-1,5cm, trong đó có bản Cát Cát, Sa Pa. Nhiều hình ảnh về cơn mưa tại bản Cát Cát được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.


Dòng nước chảy xiết cuốn trôi chiếc xe máy giữa đường. Nguồn: MXH

Trong đó, có một đoạn clip ghi lại hình ảnh dòng nước đục ngầu, cuồn cuộn chảy xiết, cuốn trôi đất đá và chiếc xe máy giữa đường. Một người phụ nữ và một nam thanh niên phải liều mình lao ra giữa dòng nước xiết để giữ chiếc xe không bị cuốn đi. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người tỏ ra vô cùng bàng hoàng và bày tỏ sự lo lắng cho người dân tại đây. 

Dòng nước chảy xiết do mưa lớn, cuốn trôi xe máy giữa đường ở Sa Pa-1
Dòng nước chảy xiết do mưa lớn, cuốn trôi xe máy giữa đường ở Sa Pa-2
Nước lũ chảy cuồn cuộn 

Ông Lưu Minh Hải, Giám đốc Đài khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai cho biết, theo dự báo, từ đêm 21/3, gió mùa Đông Bắc mạnh sẽ tràn xuống địa phương tiếp tục gây mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ các khu vực giảm thấp nhanh chóng, trời chuyển rét, vùng núi rét đậm, rét hại bao phủ hoàn toàn. Nhiệt độ giảm xuống còn 16-18 độ C, vùng cao dao động từ 11-13 độ C, Sa Pa thấp nhất với 8-10 độ C.

HT
Theo Vietnamnet


bản Cát Cát Sapa mưa lớn

Tin tức mới nhất