Clip: Em chồng Hà Tăng nghẹn ngào gửi lời cảm ơn bác sĩ khi ra viện sau 3 tuần điều trị Covid-19

"Em rất trân trọng mọi người ở đây bởi họ coi em như người thân trong nhà. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn", Tiên Nguyễn nói

Tối 31/3 vừa qua, Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, 24 tuổi) thông báo trên trang cá nhân cô đã khỏi bệnh và được xuất viện về nhà. Trước đó, em chồng Hà Tăng được gia đình thuê chuyên cơ từ Anh về TP. HCM để điều trị Covid-19.

Clip: Em chồng Hà Tăng nghẹn ngào gửi lời cảm ơn bác sĩ khi ra viện sau 3 tuần điều trị Covid-19-1

Cô viết: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam".

Lời chia sẻ này nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận chúc mừng. Đặc biệt, mới đây trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn - anh trai Tiên Nguyễn tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ clip em gái nghẹn ngào gửi lời cảm ơn bác sĩ trong ngày được xuất viện về nhà.


Clip: Huỳnh Võ Tấn Tài

"Em cảm ơn các bác sĩ đã chăm sóc cho em trong 3 tuần vừa qua. Em rất trân trọng mọi người ở đây bởi họ coi em như người thân trong nhà. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn", Tiên Nguyễn bày tỏ.

Được biết, chủ nhân clip này là anh Huỳnh Võ Tấn Tài. Tuy nhiên, khi em gái được xuất viện, doanh nhân 34 tuổi đã quyết định chia sẻ lại bài đăng thay cho lời tri ân cùng em gái.

Clip: Em chồng Hà Tăng nghẹn ngào gửi lời cảm ơn bác sĩ khi ra viện sau 3 tuần điều trị Covid-19-2

Trước đó, khi Tiên Nguyễn còn nằm trong viện điều trị bệnh, Phillip Nguyễn liên tục có động thái tích cực. Ngoài khoe ảnh chụp cùng nhau, con trai doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đi đầu trong việc cập nhật tình hình về dịch Covid-19 để tiếp thêm sức mạnh cho em gái.

T.H
Theo Vietnamnet


Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất