Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán

Câu chuyện được chính cô bạn gái chia sẻ trên trang cá nhân.

Vừa qua, dân tình đã không ngừng truyền tay nhau đoạn clip một cô gái bị người yêu bỏ lại giữa quán cơm tấm vì tội ăn chậm. Sự việc đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, có người bênh cô nàng, người lại thương thay anh bạn trai. 

Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán-1
 Câu chuyện được chính cô bạn gái chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: TikTok N.T)

Cụ thể, trong đoạn clip, cô gái cho biết hôm đó bản thân đi ăn cơm tấm cùng bạn trai ở ngã tư Bình Điền, Bình Chánh. Sau 45 phút, cô vẫn chưa thể ăn hết được đĩa cơm.

Vì mất kiên nhẫn nên anh bạn trai đã bỏ về trước, để mặc cô ngồi một mình tại quán. Thậm chí, vì đi quá vội nên anh còn quên không mang theo ví tiền của mình.

Chủ clip tâm sự: "Mình ăn hơi chậm, mỗi lần đi ăn anh ấy đều phải ngồi lại đợi mình. Vậy mà hôm nay vì anh ấy không còn đủ nhẫn nại để đợi thêm được nữa nên anh đã bỏ về trước... nhưng lại bỏ quên ví tiền".


Đoạn clip đang được dân tình chia sẻ rầm rộ. (Clip: TikTok N.T)

Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán-2
Sau 45 phút, đĩa cơm của cô bạn vẫn còn rất nhiều đồ ăn. (Ảnh: TikTok N.T)

Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán-3
Trong khi đó, đĩa cơm của anh bạn trai đã được ăn sạch. (Ảnh: TikTok N.T)

Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán-4
Chàng trai lái xe đi mà không một lần ngoái lại nhìn bạn gái. (Ảnh: TikTok N.T)

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Nhiều chị em đã nhanh chóng bày tỏ sự cảm thông đối với cô gái.

Số khác lại cho rằng cô nàng nên thay đổi thói quen ăn chậm của bản thân, tránh khiến anh người yêu cảm thấy khó chịu mỗi khi đi cùng.

Bên cạnh đó còn có một số người đồn đoán rằng thực chất không phải anh người yêu bỏ về, mà chỉ là đi mua thêm nước uống cho bạn gái. Có tài khoản còn đặt nghi vấn cô gái tự bịa câu chuyện cho vui, chứ thực chất không hề có "anh người yêu" nào ở đây cả.  

"Cùng cảnh ngộ ạ, không biết có phải tui ăn chậm không, hay là anh người yêu ăn quá nhanh nữa. Lần nào đang nhai ngẩng đầu lên đã thấy đĩa ông ấy sạch bong. Thử cố đẩy tốc độ rồi mà không được, mà ăn nhanh cũng thấy mất ngon ý".

"Đi ăn cùng thì nghĩ cho nhau tí, cố mà ăn nhanh chứ ai cứ ngồi chờ hoài được, riết cũng cọc á. Đặc biệt là mấy chị em vừa ăn vừa lướt điện thoại, thích vậy thì ở nhà giùm".

"Tui không tin có ông anh nào dám bỏ người yêu ở lại mà bà người yêu lại vui vẻ quay clip up lên mạng với giọng vui tươi thế này. Khai thật đi, ông bị bắt đi mua gì đúng không? Hay là mình bà ăn 2 đĩa cơm rồi quay người khác để giả vờ có tình yêu".

Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán-5
Dân tình bình luận sôi nổi phía dưới đoạn clip. (Ảnh: TikTok N.T)

Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán-6
Cô gái ngồi một mình tại quán cơm, nhìn theo bóng bạn trai khuất dần. (Ảnh: TikTok N.T)

Cũng ở phần bình luận, một tài khoản tự nhận người yêu chủ clip đã lên tiếng giải thích. Thực chất không phải anh bỏ lại bạn gái ở quán cơm do ăn chậm mà vì cả hai quên không mang theo tiền.

Nhân lúc bạn gái còn đang ăn dở, anh đã lấy xe đi rút thêm thêm tiền để trả cho chủ quán. Do gấp gáp quá nên đến cả ví cũng không cầm theo, nhờ bạn gái giữ hộ. Tuy nhiên, cô gái vẫn chưa nói gì thêm về điều này. 

Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán-7
Chàng trai phải giải thích ở từng bình luận. (Ảnh: TikTok N.T)

Clip: Gần 1 tiếng chưa ăn hết đĩa cơm, cô gái bị bạn trai bỏ lại quán-8
Ngay cả ví của mình, anh chàng cũng để lại cho bạn gái. (Ảnh: TikTok N.T)

Dù chưa biết đây có phải clip làm cho vui hay không nhưng dân tình vẫn đang bình luận rất sôi nổi. Nhiều ý kiến trái chiều cũng đã được đưa ra phía dưới clip.  

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/clip-gan-1-tieng-chua-an-het-dia-com-co-gai-bi-ban-trai-bo-lai-quan-312634.html

người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao