Clip gây phẫn nộ: Ariana Grande bị fan giật kéo thô bạo tại Đức

Ekip của cô nàng nên chú ý đến sự an toàn cho nghệ sĩ.

Chuỗi đêm diễn quảng bá vòng quanh thế giới Sweetener Tour của Ariana Grande đã bắt đầu chặng châu Âu với những sự cố đáng tiếc. Mới đây, trong một đêm diễn tại Đức, video quay lại cảnh nữ ca sĩ bị fan hâm mộ phía dưới một cách đầy thô bạo đang được chia sẻ chóng mặt trên khắp các mạng xã hội.


Clip: Ariana Grande bị fan giật kéo đầy thô bạo tại Đức

Dựa vào đoạn băng 5 giây ngắn ngủi, có thể thấy chủ nhân hit 7 Rings đang bước lên cầu thang trở lại sân khấu chính sau khi bước xuống giao lưu với khán giả ở phía dưới.

Dù tay vẫn đang cầm mic và có một bảo vệ theo sau che chắn, cô nàng vẫn bị một cánh tay lạ không biết từ đâu xuất hiện giật kéo về phía sau đến suýt ngã. May mắn thay với bản lĩnh sân khấu của mình, nữ ca sĩ 26 tuổi đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng và bước tiếp như không có chuyện gì xảy ra.

Clip gây phẫn nộ: Ariana Grande bị fan giật kéo thô bạo tại Đức-1
Một số hình ảnh trong Sweetener Tour của Ariana Grande.

Khỏi phải nói, các Arianator (cộng đồng fan hâm mộ trung thành của cô nàng) đang rất phẫn nộ với cách làm việc của ekip phía cô nàng này bởi ai cũng biết Ariana Grande nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ thế giới gặp nhiều sự cố nhất trong các chuyến lưu diễn.

Điển hình là vụ khủng bố kinh hoàng tại concert nằm trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour tại thành phố Manchester năm 2017 đã gây ra thương vong về người và khiến ngôi sao trẻ trầm cảm đến mức muốn giải nghệ một thời.

Clip gây phẫn nộ: Ariana Grande bị fan giật kéo thô bạo tại Đức-2
Ariana Grande tại buổi gây quỹ cho các nạn nhân xấu số tại Manchester.

Hay gần đây nhất, đích thân Ariana Grande đã phải lên tiếng xin lỗi các fan khi hủy một buổi gặp mặt Meet & Greet trước show diễn do “bị tấn công đến mức hoảng loạn” vào hôm trước và cảm thấy đây là “quyết định sáng suốt nhất” cho sức khỏe tinh thần của cô lúc này:

“Tôi ước mình có thể kiểm soát những vụ tấn công nhưng với tất cả những ai đang gặp vấn đề về lo âu hay trầm cảm, đôi khi bạn chỉ có thể chỉ có thể chấp nhận nó.”

Clip gây phẫn nộ: Ariana Grande bị fan giật kéo thô bạo tại Đức-3
Việc trình diễn trước hàng nghìn khán giả trong tình trạng không an toàn khiến sức khỏe tinh thần của cô nàng bị ảnh hưởng nặng nề.

Phía êkip của Ariana Grande có lẽ nên tìm cách siết chặt an ninh để những sự vụ tương tự không còn xảy ra trong tương lai. Nhờ đó, sức khỏe của cô nàng sẽ ổn định hơn và có thể thoải mái cống hiến những màn trình diễn tốt hơn cho khán giả.

Theo Saostar


Ariana Grande

Tin tức mới nhất